• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chỉ là hình ảnh ông cụ ngủ bên những chú mèo mà sao làm lòng ta bình yên đến lạ

Dễ thương

Tương truyền cứ hễ ở đâu có các "quàng thượng" thì nơi đó sẽ nhận được trăm, nghìn like chỉ sau một đêm. Quả đúng là như lời đồn, câu chuyện về một tình nguyện viên yêu mèo và luôn được chúng ôm ấp khi ngủ đã khiến cư dân mạng khắp nơi trên thế giới xao xuyến.

Vào đầu tuần này, khu cứu hộ thú cưng Safe Haven ở Green Bay, bang Wisconsin, Hoa Kỳ đã chia sẻ rất nhiều những bức ảnh dễ thương về một tình nguyện viên cực kì đặc biệt của họ.

1

Bài đăng trên Facebook của trạm cứu hộ Safe Heaven.

Vốn chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở nơi đây, nhưng họ thật sự không ngờ bài đăng đã nhận được gần 10.000 lượt tương tác và trở thành chủ đề sôi nổi nhất nằm ở trang đầu Reddit.

Elizabeth Feldhausen, người sáng lập của Safe Haven Pet Sanctuary đã trả lời trong cuộc phỏng vấn với BuzzFeed rằng cô thật sự rất ngạc nhiên khi những hình ảnh này lại trở nên nổi tiếng và lan truyền nhanh chóng như thế.

4

Safe Haven Pet Sanctuary là một tổ chức phi lợi nhuận bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2016.

Nhân vật chính trong những bức ảnh này là một giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha đã nghỉ hưu. Ông rất yêu mến các "quàng thượng" nhưng vì nhiều năm qua luôn bận rộn nên ông vẫn chưa có cơ hội nuôi một chú mèo cưng. Chính vì vậy, khi nghỉ hưu, Terry đã đến nơi này để chải lông, ôm ấp, vuốt ve và chăm sóc rất nhiều chú mèo cơ nhỡ. Dễ hiểu vì sao lũ mèo luôn quấn quýt và ngủ cùng với Terry.

2

Đáp lại những người nói rằng ông đã nổi tiếng thì Terry chỉ hỏi rằng liệu họ có quyên góp cho trạm cứu hộ không?

7

Khi đến đây, Terry nói rằng mình rất thích chải lông cho mèo.

Feldhausen kể lại rằng Terry đã tham gia từ 6 tháng trước và rồi ông ấy bắt đầu đến đây mỗi ngày.

"Hôm qua, khi tôi nói với ông ấy rằng hình ảnh của ông và những chú mèo đã nhận được hơn 400.000 lượt xem, Terry nói rằng ông chỉ hy vọng những người đó sẽ quyên góp cho trung tâm", Feldhausen kể lại.

8

Công việc của Terry ở đây là dành cả ngày chỉ để chải lông và vuốt ve những chú mèo.

3

Chính vì vậy, bọn mèo cũng rất yêu mến Terry, chúng luôn quấn quýt lấy ông ấy.

Trung tâm đã giải cứu rất nhiều mèo bị khuyến tật và bị bỏ rơi bởi con người. Mỗi lần như thế, họ sẽ nhận nuôi 20 - 30 con mèo. Và trong 2 năm qua, con số mèo sinh sống ở đây đã lên đến 300 con.

5

"Chúng tôi xây dựng một trạm cứu hộ không có lồng sắt vì muốn tạo cho lũ mèo một môi trường thật sự thoải mái để chúng nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tinh thần."

"Tôi đã cho ông ấy xem tất cả những bài đăng có ảnh của ông ấy, nhưng Terry không biết Facebook hoạt động như thế nào. Hôm nay, Terry đã nhận được hơn 3.000.000 lượt xem, xuất hiện ở trang đầu Reddit và hầu hết các trang web khác. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giải thích với ông ấy chuyện gì đang xảy ra." Feldhausen bày tỏ.

6

Rất nhiều bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ dành cho trạm cứu hộ, đặc biệt là Terry.

Cuối cùng, nhờ có sự đáng yêu và dịu dàng của Terry, trạm cứu hộ Safe Haven đã nhận được số tiền quyên góp lên đến hơn 16.000 USD (hơn 372.000.000 VNĐ) để giúp họ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ cho những con mèo cô đơn.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.