• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị mèo hoang nhiệt tình dẫn 'hooman' đã cho mình ăn đến gặp đàn con đáng yêu

Dễ thương

Thú cưng mặc dù không biết nói cũng không hay biểu lộ cảm xúc như con người nhưng khi biết ơn hay yêu thương ai đó, chúng luôn để họ biết điều đó. Câu chuyện dưới đây chính là câu trả lời cho thắc mắc liệu chó mèo có cảm nhận được sự quan tâm của "hooman" hay không.

Cô mèo hoang và nhân duyên gặp được "hooman" tốt bụng cứu giúp cả gia đình mèo.

Cô Shea Prior đã phát hiện một chú mèo hoang quanh sân nhà mình vài tháng trước và rất ngạc nhiên vì sau khi cho mèo ăn vài ngày thì nó đã rất tin tưởng cô, biểu hiện cho điều đó là nó ăn uống rất thoải mái. Cô cũng nhận ra con mèo này có sữa và có thể nó đã làm mẹ của một đàn mèo con.

Tôi đã vuốt ve khi cho con mèo ăn và nhờ vậy mà tôi phát hiện nó đang có sữa và có lẽ đang nuôi mèo con.

Sau vài lần cho ăn, cô mèo đã trở nên thân thiện hơn.
Shea nhận ra có lẽ con mèo này đã có một bầy con.

Shea Prior đã mong muốn cô mèo mẹ này sẽ đưa mình đến chỗ những con mèo con, biết đâu cô ấy có thể giúp đỡ những chú mèo đang sống lang thang và thường xuyên bị đói.

Sau vài ngày thì cô mèo đã đến gần và cọ vào chân tôi. Nó dẫn tôi đến nhà kho sau nhà mình và tôi đã nhìn thấy một vài cái bóng nhỏ đang nhìn chằm chằm mình. Con mèo mẹ nhanh chóng kêu "meo meo" để gọi đàn con ra chào hỏi.

Đàn con siêu đáng yêu của cô mèo.
Sau một lúc, chúng cũng trở nên thân thiết hơn với "hooman".

Những chú mèo con ban đầu rất sợ hãi nhưng sau khi được mẹ trấn an, chúng đã ra khỏi nơi ẩn náu. Trong đó chú mèo xám trong đàn là dũng cảm nhất, nó đi ra đầu tiên và cho Shea Prior nựng mình ngay lập tức. Sau khoảnh 10 - 15 phút, đàn mèo đã bị thu phục, tất cả chúng đã đến chỗ Shea chơi đùa thoải mái.

Có lẽ mèo mẹ mong muốn "hooman" tốt bụng sẽ nhận nuôi tất cả con mình để chúng không phải chịu đói. Shea cũng hiểu điều đó và đã nhận nuôi đã gia đình mèo. Cô mang chúng vào nhà và cùng 2 con gái nhỏ chăm sóc. Trong tương lai, Shea sẽ tìm nhà mới cho những chú mèo con khi chúng cứng cáp và ổn hơn. Hiện tại, cả gia đình mèo vẫn sẽ ở cùng nhau một thời gian nữa.

Shea cũng mong muốn nhận được quyên góp từ mọi người để chi trả cho khoản phí thú y cũng như thức ăn cho đàn mèo nhỏ.

Câu chuyện như khẳng định mèo có sự gắn kết rất thú vị với loài người và chúng sẽ biểu hiện điều đó khi cảm thấy tin tưởng bạn.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.