• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chiều bệnh nhân nhí, bác sĩ tiến hành giải phẫu... gấu Teddy

Dễ thương

Jackson McKie, 8 tuổi, sống tại thành phố Summerside, Canada đã vào trung tâm y tế IWK tại Halifax để tiến hành phẫu thuật. Người bạn đồng hành của cậu bé là một chú gấu nhỏ.

captura de pantalla 2018 10 04 a las 10 52 34

Cậu bé Jackson McKie bị tràn dịch não và cần được phẫu thuật

Trước khi cuộc phẫu thuật bắt đầu, khi cậu bé chưa được gây mê, cậu đã hỏi nhờ bác sĩ phẫu thuật Daniel MCNeely rằng liệu vị bác sĩ này có thể sửa giúp bạn gấu bông của mình không.

Làm sao tôi có thể từ chối được?

Và thế là cuộc phẫu thuật kì lạ đã diễn ra. Bác sĩ MCNeely chẩn đoán chú gấu bị thương ở nách và đã cho chú đeo mặt nạ oxy trong suốt quá trình.

photo

Cuộc thăm khám đặc biệt được bắt đầu

Mặt nạ dành cho trẻ em sơ sinh có kích thước phù hợp với bé gấu này.

tai xuong

Bệnh nhân Teddy trên bàn mổ

Bố của Jackson cho biết chú gấu bông đã được trao lại cho gia đình sau khi siêu âm xác định tình trạng bình phục. Chú gấu bông này là bạn của Jackson từ khi cậu bé chào đời, bởi vậy nó luôn đồng hành cùng Jackson trong mọi thời điểm.

Vị bác sĩ đáng yêu cho biết trẻ em thường đem những con thú nhồi bông theo mình vào phòng phẫu thuật để bớt lo lắng, nhưng đây là lần đầu tiên anh nhận được yêu cầu thăm khám cho người bạn nhỏ bé này.

Mặc dù thiếu kinh nghiệm với gấu bông nhưng McNeely tự tin rằng với bằng cấp của mình, anh có thể xử lý mọi việc. Và thật vui mừng khi bác sĩ thông báo rằng cả hai ca phẫu thuật đều đã thành công tốt đẹp.

photo 2 1538660302302621088576

Hai bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.