• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chim hồng hạc được đi tham quan khắp thuỷ cung trong thời gian đóng cửa tránh dịch

Dễ thương

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, mọi người được khuyến cáo ở trong nhà nhiều nhất có thể nhưng động vật lại được tăng cường đi thăm hỏi và giao tiếp với nhau. Nếu đàn chim cánh cụt tại một thuỷ cung ở Chicago được thả đi tự do để thăm hỏi bạn bè xung quanh thì mới đây, chim hồng hạc ở thuỷ cung Texas cũng có chuyến đi tương tự.

Chuyến tham quan của hồng hạc rất vui vẻ.

Thuỷ cung ỏ Texas cũng chịu chung số phận phải đóng cửa để phòng tránh dịch bệnh như các quán rượu, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập thể dục. Nhân cơ hội được nghỉ ngơi nhiều ngày này, ban quản lý đã cho phép những con chim hồng hạc tham quan nhiều nơi.

Trong suốt cả tháng 3 bị đóng cửa, các nhân viên không bận rộn tiếp khách nên họ dành nhiều thời gian chăm lo cho động vật hơn. Một trong số đó là cho phép động vật trong thuỷ cung đi xem những nơi mà chúng chưa từng đến.

Đi thăm hỏi các bạn cá.

Trên trang Facebook của thuỷ cung đã đăng tải về những chuyến tham quan này:

Hiện thuỷ cung không có khách nên chim hồng hạc của chúng tôi có thể khám phá một số khu vực xung quanh, bao gồm khu triển lãm dưới nước Hành trình Caribbean!

Bài viết trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút gần 1 triệu lượt xem kể từ khi đăng vào ngày 19/3 và nhận được hơn 20.000 lượt chia sẻ.

Một số bình luận đã bày tỏ sự thích thú vì mọi người đánh giá cao việc chăm sóc động vật một cách tận tình của nơi đây. Chim rất thông minh và tò mò về mọi thứ. Có lẽ chúng đã có một thời gian tuyệt vời khi được tham quan xung quanh và gặp gỡ bạn bè.

Ở những nơi khác trong thuỷ cung, mọi người luôn dành thời gian chơi với động vật để chúng không cảm thấy cô đơn.

Chim hồng hạc không phải là loài động vật duy nhất được tự do đi chơi, trước đó Thuỷ cung Shedd ở Chicago cũng cho chim cánh cụt đi dạo trong thời gian nơi này bị đóng cửa để phòng tránh dịch Covid-19 tại Mỹ.

Chim cánh cụt cũng thích thú khám phá xung quanh.

Mặc dù bệnh dịch rất đáng sợ và làm đảo lộn cuộc sống của con người nhưng bên cạnh đó, rất nhiều động vật và thiên nhiên được nghỉ ngơi khi các hoạt động của con người bị đình trệ.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.