• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chú chó bấm còi inh ỏi gọi chủ khi mất kiên nhẫn vì phải chờ quá lâu trong xe

Dễ thương

Ai trong chúng ta cũng từng trải qua hoàn cảnh này: phải ngồi chờ trong vô vọng khi cha mẹ đi siêu thị mua sắm. Nhưng nếu loài người còn biết cách sử dụng điện thoại để giết thời gian thì thì chú chó Willy này lại có cách khác để thời gian trôi qua nhanh hơn, đó là bấm còi xe gọi chủ mình về.

Tyler Fust, một nông dân chăn nuôi bò sữa đến từ Wausau, Wisconsin, Mỹ đã có trải nghiệm khó quên này khi anh đi siêu thị cùng với chú chó cưng Wally của mình. Trong lúc anh đang mua sắm, Wally bắt đầu chán và nhấc chân trái của mình lên tay lái của chiếc xe bán tải hãng Ford. Khi quay lại, Tyler phát hiện ra Wally đang bấm còi xe inh ỏi và quay mặt ra nhìn anh với thái độ "lồi lõm"

Nói về chuyện này, người đàn ông 32 tuổi giải thích: "Ngay khi nghe tiếng còi xe, tôi đã biết đó là Wally. Nó đã học cách bấm còi khoảng sáu tháng trước và có thể làm điều đó bất cứ khi nào nó muốn để gây sự chú ý. Tôi chết cười khi nhìn thấy nó làm mặt thái độ với tôi. Khi tôi mở cửa, Wally không bấm còi nữa.

Càng có tuổi, Wally càng thiếu kiên nhẫn. Tôi mới chỉ trong đó hai phút mà nó đã làm chuyện này rồi."

Sau đó, Tyler đã đăng tải đoạn video về chú chó cưng của mình lên Facebook và nó nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng vô số bình luận khác nhau, đa phần đều khen sự khôn ngoan của chú chó trên. Tyler nói thêm: "Nó không ngại bấm còi để gây chú ý. Nó còn không quan tâm đến việc tôi đang ở trong cửa hàng hay ở trường của con tôi. Chúng tôi đã nuôi Wally từ khi anh ấy còn là một chú chó con và tới giờ, nó đã học được nhiều kỹ năng khác nhau, như là tự mở cửa nhà."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.