• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó bất ngờ nổi tiếng gần xa chỉ vì bị nhận nhầm là... một bức tượng

Dễ thương

Mặc dù bạn có thể cho rằng chú chó không lông này xấu xí và kì quặc, nhưng đây là một giống chó quý hiếm và hiện chú ta đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội tại Philippines. Cơ duyên khiến chú chó nhẵn nhụi này "thành sao" nhanh chóng là do nó bị nhầm tưởng là một bức tượng trang trí trong nhà.

2

Sandra Pineda, một cô sinh viên y khoa 22 tuổi sinh sống tại Philippines đã chia sẻ bức ảnh về chú chó không lông Mexico có tên Piper của mình lên mạng xã hội. Tưởng rằng chỉ là một bức ảnh khoe chó cưng bình thường nhưng cô không ngờ chú chó của mình lại bất ngờ "gây sốt" trên khắp các trang yêu động vật và thú cưng trong nước. Chỉ sau vài giờ, Piper đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Giống chó này còn có tên gọi khác là Xoloitzcuintli (gọi tắt là Xolo), chúng rất thông minh, trung thành và yêu thương gia đình, chủ nhân của mình.

6

Sở dĩ Piper trở nên nổi tiếng gần xa là vì có rất nhiều cư dân mạng đã bình luận và chia sẻ bài đăng để hỏi rằng Piper là một con chó thật hay chỉ là một bức tượng?

Pineda đã nhận thấy sự đáng yêu và hài hước này của cộng đồng mạng khi họ tưởng nhầm chó cưng của cô là một bức tượng. Cũng không có gì ngạc nhiên khi làn da đen, bóng của Piper trông rất giống những bức tượng làm bằng đồng.

4

Thậm chí còn có nhiều người khen ngợi bức tượng được làm ra rất đẹp và giống thật. Họ thật sự bối rối và liên tiếp hỏi "chủ thớt" đây có đúng là bức tượng không.

Thật buồn cười khi có nhiều người nhận nhầm Piper là một bức tượng. Vì tôi đã quá quen mặt nó nên chẳng bao giờ cảm thấy nó giống một bức tượng nhưng gia đình và bạn bè của tôi đều khẳng định rằng họ cũng thấy điều đó. Tôi cảm thấy hãnh diện một chút khi chú chó xinh đẹp của mình bị nhầm lẫn với một tác phẩm nghệ thuật.

3

Pineda còn tiết lộ rằng cô chăm sóc làn da cho Piper bằng cách bôi một lớp dầu dừa nguyên chất cho chó cưng sau khi tắm.

Cô cũng bày tỏ rằng mình khá buồn khi Piper bị nhiều người chê bai là có ngoại hình quá xấu xí, dị thường. Tuy nhiên, cô biết rằng Piper là con chó tuyệt vời nhất với lòng trung thành và sự đáng yêu.

5

Tôi nghĩ mọi người nên cho Piper và tất cả chú chó thuộc giống Xolo khác một cái nhìn thiện cảm hơn vì chúng thực sự là những chú chó ngọt ngào và hài hước nhất mà bạn từng gặp.

Để theo dõi nhiều hơn về cuộc sống của chú chó đáng yêu này bạn có thể truy cập Instagram @pipernriley của Piper nhé!

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.