• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó 'gâu đần' lập kỷ lục ngậm được nhiều bóng tennis nhất thế giới

Dễ thương

Chú chó Golden có tên Finley, 6 tuổi, đến từ quận Ontario, New York, đã thành công đưa 6 quả bóng khổng lồ vào miệng một lúc, đánh bại chú chó giữ kỷ lục Guinness thế giới trước đó.

Vào năm 2003, chú chó có tên Augie đã giành được vị trí kỷ lục trong khả năng nhét bóng tennis vào miệng, nhưng sự thành công của Finley đã khiến chú nhân của nó yêu cầu xác lập kỷ lục mới.

Chủ nhân Molloy của Finley cho biết có rất nhiều thủ tục cần làm để nộp cho Kỷ lục Guinness thế giới khiến họ cảm thấy phiền phức và lười biếng. Nhưng vì Finley và mong muốn tài năng của chú chó được công nhận, họ đã thử gửi đơn xem xét.

Chủ nhân của chú chó kể lại rằng họ đã phát hiện tài năng ngậm được nhiều bóng tennis từ khi Finley khoảng 2 tuổi. Finley khi đó chạy đến chỗ họ với 4 quả bóng trong miệng cùng lúc, khi đó Cheri và Rob đã nhận ra chó cưng có khả năng đặc biệt.

Cheri Molloy chia sẻ:

Niềm vui mà Finley mang đến cho chúng tôi là điều tuyệt vời nhất. Nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho cả thế giới.

Cô kể thêm rằng Finley rất thích trò tìm bóng, mức độ khó tìm của các quả bóng sẽ tăng dần để tạo kích thích cho Finley. Tất cả bóng mà chú chó nhặt được, nó đều ngậm trong miệng.

Khả năng ngậm nửa tá bóng tennis trong miệng của Finley rất đáng ngạc nhiên, Finley còn thích nằm ngửa, giữ một quả bóng phía trên bằng chân trước và thả bóng vào miệng.

Kỷ lục Guiness thế giới sẽ là kỳ tích ấn tượng đối với một chú chó.

Bất cứ tài năng và điểm đặc biệt nào của thú cưng đều rất thú vị, nếu bạn thường xuyên chơi đùa và dạy bảo thú cưng của mình, biết đâu bạn cũng nhận ra tài năng bẩm sinh của chúng thì sao.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.