• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Chú chó 'Hachiko' Thái Lan sống bên trạm xăng 4 năm chờ đợi chủ cũ trở về

Dễ thương
© dogthailand
© dogthailand

Gần đây, câu chuyện về chú chó Leo ở Thái Lan đã trở nên lan truyền rộng rãi trên các trang thông tin và mạng xã hội. Chủ nhân vô tình để quên chú chó tội nghiệp này gần trạm xăng. Từ ngày đó, Leo không bao giờ rời khỏi nơi đây và kiên nhẫn chờ đợi bốn năm đằng đẵng cho đến khi gia đình trở về. Mọi người đi qua đây đều cố gắng giúp Leo, nó nhìn gầy gò và đói lả. Có vẻ như nó đã bắt đầu mắc phải một số bệnh ngoài da. Một người phụ nữ 45 tuổi tốt bụng tên Saowalak đã cho nó ăn rất nhiều và đưa nó về nhà nuôi, nhưng Leo đã nhiều lần chạy trốn và khi được tìm thấy thì nó lại đang ở chỗ cũ bên đường. Vì vậy, chị bỏ cuộc và quyết định chỉ mang thức ăn cho nó.

© dogthailand
© dogthailand
© dogthailand

Một cư dân tốt bụng khác tên là Anuchit Uncharoen đã đăng tải câu chuyện này lên các trang mạng xã hội, với mong muốn tìm lại chủ cho chú chó đáng thương. Trong những bài đăng của mình, anh đã tải lên một số hình ảnh và nói rằng chú chó này đã ở đây suốt 4 năm để đợi chủ cũ của mình quay về.

© Anuchit Uncharoen
© Anuchit Uncharoen

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ thông tin này rộng rãi và điều kỳ diệu đã thực sự xảy ra. Gia đình của Leo cuối cùng đã tìm được nó. Họ đã liên lạc với Anuchit Uncharoen và nói rằng Leo trông rất giống BonBon – chú chó thất lạc từ năm 2015 của họ. Sau khi phát hiện ra chó của mình mất tích, cả gia đình đã cố gắng tìm kiếm nhưng không có kết quả, cuối cùng họ đã cho rằng điều tồi tệ nhất đã xảy ra với nó.

© dogthailand
© dogthailand

BonBon rất vui mừng khi được gặp lại gia đình mình, nhưng đáng ngạc nhiên là chú chó không chịu theo chân họ về nhà, và có vẻ như nó quyết định ở lại với người phụ nữ đã chăm sóc mình suốt 4 năm qua. Gia đình BonBon ủng hộ quyết định của nó và để nó ở lại với Saowalak.

© dogthailand

Gia đình hứa sẽ giúp chăm sóc BonBon, sẽ thường xuyên đến thăm và hỗ trợ trả tiền cho bất kỳ chi phí chăm sóc thú y nào.

© dogthailand

Kết quả của câu chuyện hóa ra lại không giống như cư dân mạng mong đợi. Tất cả đều ngạc nhiên và khó hiểu, nhưng rồi cũng vui vẻ vì cuối cùng BonBon đã được gặp lại gia đình cũ của mình và tìm được một ngôi nhà mới.

Theo: BP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.