• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó Labrador lông đen bỗng hoá trắng do bạch biến

Dễ thương

Blaze là một chú chó hướng ngoại thuộc giống Labrador đến từ Phần Lan. Trước đây, Blaze sở hữu bộ lông đen tuyền rất đẹp, tuy nhiên sau một thời gian ngắn bộ lông của Blaze dần chuyển thành màu trắng. Sau khi chủ nhân của chú chó chia sẻ những hình ảnh này, Blaze trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Sự thay đổi của Blaze chỉ sau 1 năm.

Từ bé đến khi trưởng thành, Blaze luôn có lông màu đen tuyền nhưng năm ngoái, anh Santeri (chủ nhân chú chó) đã phát hiện một vài mảng lông trắng trên tai của Blaze. Santeri không nghĩ quá nhiều về những mảng lông này nhưng mỗi ngày phần lông trắng một lan rộng hơn, đến khắp mặt và thân của Blaze. Chú chó năm nay đã 10 tuổi và những vết đốm trắng này trở thành câu chuyện rất kì lạ.

Nhiều người bình luận trông chú chó như chiếc bánh Oreo Cheesecake đáng yêu vậy.

Một bức ảnh được đăng tải lên Facebook có thấy Blaze năm ngoái và năm nay đã thay đổi rõ rệt. Bức ảnh nhận được hơn 32.000 lượt thích và 3.000 bình luận từ mọi người trên khắp thế giới.

Blaze là một chú chó khoẻ mạnh và rất năng động. Nó sẵn sàng tham gia mọi cuộc vui với bạn vào bất cứ lúc nào. Dù không còn nhỏ tuổi nhưng Blaze vẫn rất ham chơi và thân thiện, nó có thể truyền năng lượng tích cực bằng cách hôn vào mặt bạn mỗi khi bạn thân thiết với nó.

Dù màu lông thay đổi nhưng Blaze vẫn rất khoẻ mạnh.

Bệnh bạch biến là một bệnh trạng da liễu chủ yếu xuất hiện ở người nhưng trong trường hợp ít gặp, bệnh cũng có thể ảnh hưởng đến chó. Ở người, bạch biến có triệu chứng là các mảng da mất sắc tố tự nhiên. Nguyên nhân gây bệnh bạch biến vẫn chưa được làm rõ và cũng không có cách chữa trị

May mắn, bạch biến không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào cho sức khoẻ vì vậy Blaze vẫn khoẻ mạnh, hướng ngoại và năng động. Dù bộ lông có khác đi một chút nhưng Blaze không hề quan tâm đến việc đó.

Santeri vui mừng vì chó cưng của mình đang nhận được nhiều sự quan tâm nên anh quyết định lập một trang Instagram cho Blaze và hiện đã có khoảng 3.000 người theo dõi. Với vẻ ngoài độc đáo của mình, chắc chắn Blaze sẽ trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.