• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó Pitbull giả vờ ngất xỉu mỗi khi được chủ cắt móng chân

Dễ thương

Loài chó vốn là thú cưng rất thông minh và hiểu được tính người, đa số chúng đều ngoan ngoãn nghe theo lời chủ nhưng trong một số trường hợp như đi tắm, cắt móng chân, sấy lông thì chúng lại chẳng ngoan hiền chút nào đâu.

lost bird gia ngat xiu khi duoc cat mong chan 1

Cứ mỗi lần cắt móng chân là chúng đều phớt lờ bạn.

Không chỉ là giãy giụa, phản kháng, một số chú chó còn biết diễn xuất cực kỳ công phu để bạn phải "bó tay" trước chúng.

Ví dụ như cô nàng chó Pitbull này, vì ghét bị cắt móng chân nên nó đã giả vờ lăn ra ngất xỉu mỗi khi nhìn thấy chủ nhân sắp cắt móng cho mình. Câu chuyện của cô chó thông minh đã lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Trong đoạn video được chính chủ nhân của chú chó quay lại, nó đã đóng phim giả chết cực đỉnh khi nhìn thấy cô chủ mang đồ cắt móng chân ra. Khi trở nên nổi tiếng, nhiều cư dân mạng còn khen ngợi khả năng diễn xuất của cô chó này nên được trao giải Oscar.

Đoạn video lần đầu xuất hiện trên Reddit, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô chó bắt đầu xuất hiện trên rất nhiều nền tảng truyền thông khác bao gồm Facebook và Twitter.

Có lẽ vì cắt móng chân là thứ mà cô chó này ghét nhất nên nó đã học diễn cảnh ngất xỉu để cô chủ không đòi cắt móng chân cho mình nữa. Tuy nhiên, có lẽ nó không biết được rằng tư thế nằm này lại càng giúp việc cắt móng chân trở nên dễ dàng hơn.

Cô chó thường nhẹ nhàng hạ thân xuống rồi lăn ra sàn một cách chậm rãi khiến ai cũng cảm thấy buồn cười. Để diễn giống hơn, nó còn trợn mắt, duỗi 4 chân lên không trung và ngã xuống rất dứt khoát.

lost bird gia ngat xiu khi duoc cat mong chan 5

Một số người khác bình luận rằng chú chó này thật sự thông minh và vui tính. Dù không chắc chủ nhân có dạy nó trò bắn súng giả chết hay không nhưng nét diễn xuất này thật sự rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho biết đoạn video được quay từ khi nào và chú chó đáng yêu này đến từ đâu.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.