• Về đầu trang
Đinh Vui
Đinh Vui

Chú chó Poodle mơ màng bên đầm sen nở rộ, thần thái không thua gì mẫu chuyên nghiệp

Dễ thương

Vài năm trở lại đây, trào lưu chụp ảnh với hoa sen được nhiều người ưa chuộng bởi sự gần gũi với thiên nhiên và mang đậm hồn túy dân tộc. Vậy nên không khó để chiêm ngưỡng những bộ ảnh đẹp – độc – lạ mỗi mùa sen về.

Mới đây, chú chó có tên Milo tự tin "thả dáng" giữa đầm sen được nhiều người đánh giá là "ăn đứt" mẫu ảnh chuyên nghiệp. Sau khi chia sẻ không lâu, bộ hình của Milo đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Milo tự tin tạo dáng giữa đầm sen bạt ngàn

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn cùng bộ lông xù cực đáng yêu, Milo chiếm trọn spotlight qua từng khung hình. Chẳng cần phải tạo dáng phức tạp, chú chó này khiến dân mạng rung rinh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi độ ăn ảnh một cách "quá đáng".

Chú chó thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái chuyên nghiệp

Những bức ảnh của Milo được chị Hàn Lệ (chủ nhân chú chó) chụp tại đầm sen Đồng Hoà - Kiến An - Hải Phòng. Điều đặc biệt là bộ ảnh này được chụp bằng điện thoại và chỉ mất 5 phút để hoàn thành.

Theo chia sẻ của chủ nhân, bộ ảnh được thực hiện vô cùng ngẫu hứng trong một lần đưa Milo ra đầm sen chơi. Chị Hàn Lệ cho biết, Milo cực kỳ hợp tác để có thể cho ra đời được những tấm hình xuất sắc. Chỉ cần đặt lên cầu là tự tạo dáng, gọi tên là lập tức quay lại nên nhìn chung bộ ảnh của chú chó rất dễ thương và tự nhiên.

Những bức ảnh của Milo đều vô cùng dễ thương và tự nhiên

"Bản thân mình cảm thấy rất vui vì Milo được mọi người yêu quý như thế. Chụp hình bé là sở thích của mình nên sắp tới mình sẽ cố gắng chụp cho bé thêm nhiều bộ ảnh hơn nữa để làm kỷ niệm". - Chị Hàn Lệ tiết lộ.

Những hình ảnh Milo bên hoa sen như mở ra một khía cạnh mới trong trào lưu chụp cùng sen vốn đã quá quen thuộc hiện nay. Thử cho thú cưng bắt một trend bất kỳ và kết quả nhận lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.