• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó xúc động khi gia đình chủ nhân nhớ và tổ chức sinh nhật lần thứ 13 cho mình

Dễ thương

Không có gì ngạc nhiên khi chó được xem là người bạn tốt nhất đối với con người. Tình yêu vô điều kiện của chúng, cùng sự trung thành và luôn vui vẻ là điều mang lại niềm vui tuyệt vời cho con người. Sẽ thật hạnh phúc mỗi khi bạn về nhà và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người bạn 4 chân.

Vì vậy, chúng ta cũng cần thể hiện tình yêu với chúng như cách chúng đối xử với con người.

Một gia đình đến từ Perth, Úc gần đây đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chú chó cưng 13 tuổi của gia đình. Bữa tiệc được xem là dịp vinh danh vì những điều tốt đẹp mà chú chó đã mang lại. Họ đã chuẩn bị bánh kem, nến và quây quần bên cạnh chú chó.

Chú chó có tên Bailey đã vô cùng phấn khích vì bữa tiệc, có lẽ nó không ngờ rằng chủ nhân vẫn nhớ và cố ý chuẩn bị bất ngờ cho mình.

Katie D’Souza gần đây đã chia sẻ một video và một số ảnh kỷ niệm về bữa tiệc sinh nhật mà cả nhà tổ chức cho chú chó cưng Bailey của họ. Bailey tròn 13 tuổi (khoảng 68 tuổi chó) và nó đã nhận được một bất ngờ rất tuyệt vời.

Chú chó được ngồi trước bánh kem của mình, thổi tắt nến, các "hooman" hát chúc mừng sinh nhật, họ dành cho Bailey những nụ hôn và thậm chí là tặng chú chó quà.

Đoạn video đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của Bailey và gia đình của chú chó.

Trong lúc nghe các chủ nhận hát chúc mừng, chú chó tỏ vẻ rất phấn khích, thường liếc nhìn chủ của mình.

Bài đăng trên Facebook có nội dung:

Chúc mừng sinh nhật cậu bé BAILEY! Nó đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều niềm vui và chúng tôi cũng yêu quý nó rất nhiều. Bailey cũng giống như những chú chó khác, nó không hề biết sinh nhật là gì nhưng ánh mắt đánh giá rất cao tình yêu mà gia đình dành cho nó.

Bailey được tặng những món quà vô cùng có ích như đồ chơi xúc xích, bánh thưởng, quần áo cho chó. Nụ cười trên mặt chú chó đã nói lên niềm vui của nó.

Thú cưng là những người bạn rất tốt, vì vậy bạn hãy đối xử thật tốt với chúng và cũng bày tỏ tình yêu của bạn với chúng theo cách ngọt ngào nhất nhé.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.