• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú gấu mèo mập ú ở Nga bất ngờ trở thành 'ngôi sao' trên Instagram

Dễ thương

Một tháng trước, đoạn video về một con gấu mèo béo đã bất ngờ nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Trong video, một phụ nữ đã nhấc tấm đệm dày lên và bên dưới đó là một chú gấu mèo ham ăn đang bơi trong đống bắp rang. Đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi có thể trông thấy một con gấu mèo sống trong nhà và mập mạp thế này.

Chú gấu mèo này có tên Tema, đến nay tròn 2 tuổi, nhưng điều đáng chú ý hơn là trang Instagram của Tema đã có hơn 130.000 người theo dõi. Không nghi ngờ gì, đây chính là "ngôi sao" nổi tiếng trong thế giới gấu mèo.

1

Chú gấu mèo béo ú, lúc nào tay cũng cầm thức ăn hiện đang là "ngôi sao" nổi tiếng trên Instagram.

2

Béo đến nỗi muốn leo cây cũng khó.

4

Được chủ cưng chiều hết mực, Tema mỗi ngày một béo ú, bụng phệ.

Lena Troskina đã nhận Tema làm thú cưng và luôn cưng chiều nó, Tema ngày càng béo là nhờ chế độ ăn uống dinh dưỡng cao, nó rất thích ăn hạt khô dành cho chó, hải sản, rau, trái cây và các loại hạt. Tema cũng kết bạn và sống chung với một con chó và một con mèo, chúng rất nghịch ngợm khiến Lena luôn đau đầu khi phải vất vả dọn dẹp mỗi ngày.

"Khi tôi trông thấy Tema lần đầu tiên, nó rất nhỏ bé và yếu ớt, điều đó đã khiến trái tim tôi tan chảy. Đó có thể được gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên.", Lena kể lại.

View this post on Instagram

????????Так удобней???????? ????????I know how best???????? For licensing or usage, contact licensing@viralhog.com __________________________________________________ Использование материалов без указания автора @raccoon.tema запрещено????????‍♂️ Using materials without reference to the author is prohibited __________________________________________________ #енот #енотик #еноты #домашниеживотные #животные #catsgram #видео #еноттема #лучшийдруг #cats #trashpanda #raccoon #raccoons #iloveanimals #petsvideo #pets_perfection #petscorner #pup #pupstagram #aww #cuteanimals #animalsofinstagram #pets #petstagram #puppies #cutepetclub #cutepet #тотсамыйенот_тёма

A post shared by ТОТ САМЫЙ ЕНОТ ТЁМА (@raccoon.tema) on

8

Luôn luôn dễ dàng bắt gặp Tema đang ăn thứ gì đó.

Ngoài tình yêu dành cho chú gấu mèo này, Lena cũng khẳng định giữ gấu mèo làm thú cưng thật sự sẽ làm tổn hao sức lực của bạn. Tema rất nghịch ngợm, nó thường leo trèo phá phách tất cả mọi thứ trong nhà. Lena kể rằng cô không thể xem TV hay làm việc khi có mặt Tema ở đó. Nếu nhà cửa đã sạch sẽ, Tema sẽ làm đổ thức ăn và nước khắp nhà. Nó còn thường xuyên ăn cắp thức ăn của Lena. Mặc dù vậy, cô vẫn rất vui vẻ khi ở cạnh Tema.

View this post on Instagram

????????Цели вижу, в себя верю???? Главный девиз любого енота ????????I see the target, I believe in myself. The main motto of any racoon???? __________________________________________________ Использование материалов без указания автора @raccoon.tema запрещено????????‍♂️ Using materials without reference to the author is prohibited __________________________________________________ Переведено / translated by @val142 #енот #енотик #еноты #домашниеживотные #животные #catsgram #видео #еноттема #лучшийдруг #cats #trashpanda #raccoon #raccoons #iloveanimals #petsvideo #pets_perfection #petscorner #pup #pupstagram #aww #cuteanimals #animalsofinstagram #pets #petstagram #puppies #cutepetclub #cutepet #тотсамыйенот_тёма

A post shared by ТОТ САМЫЙ ЕНОТ ТЁМА (@raccoon.tema) on

View this post on Instagram

????????Да как же мне туда залезть???? Настоящее удивление у Темы, что он не может пролезть туда, где сидел, когда был малышом???????? @kwairussia ????????How do I get there? Tema gets really surprised when he can't squeeze into a place where he used to get into when he was little. More videos on our page (link in bio) _________________________________________________ Использование материалов без указания автора @raccoon.tema запрещено????????‍♂️ Using materials without reference to the author is prohibited __________________________________________________ Переведено / translated by @val142 #енот #енотик #еноты #домашниеживотные #животные #catsgram #видео #еноттема #лучшийдруг #cats #trashpanda #raccoon #raccoons #iloveanimals #petsvideo #pets_perfection #petscorner #pup #pupstagram #aww #cuteanimals #animalsofinstagram #pets #petstagram #тотсамыйенот_тёма #kwairussia #kwai #квай

A post shared by ТОТ САМЫЙ ЕНОТ ТЁМА (@raccoon.tema) on

Khi Tema mỗi ngày một lớn và béo hơn, Lena chia sẻ rằng cô và chồng phải sửa sang toàn bộ ngôi nhà để giữ đồ đạc không bị hư hỏng.

"Gấu mèo rất thông minh! Chúng biết cách mở tất cả các cửa ra vào. Chúng có thể mở tủ, ngăn kéo. Tema biết mở tủ lạnh, bật bếp lò, nó đã phá sàn nhà, xé nát giấy dán tường, rèm cửa và đường ống trong phòng tắm. Vì vậy, bây giờ chúng tôi phải khóa mọi thứ trong nhà lại."

5

Béo ú nhưng vẫn có thể lật tung nhà cửa bằng những trò trộm thức ăn, cắn phá của mình.

6

Người hâm mộ gấu mèo vốn rất nhiều, đặc biệt là đối với một chú gấu mèo vừa mập mạp vừa nghịch ngợm này.

7

Bế không nổi là có thật!

Giống như một số động vật hoang dã sống ở thành thị khác, gấu mèo không nên được giữ làm vật nuôi.

"Mọi người yêu thích chúng khi chúng còn bé nhưng lớn lên, gấu mèo sẽ trở thành những con vật hủy diệt, chúng sẽ cắn phá mọi thứ trong nhà của bạn.", Tiến sĩ Suzanne MacDonald, một nhà tâm lý học hành vi gấu mèo ở thành phố Toronto, nơi được mệnh danh là "thủ phủ của gấu mèo trên thế giới".

View this post on Instagram

????????Доброе утро☺️ В этот раз я подготовилась к своему отпуску и наснимала кучу видео с Темой)) если честно, сама их с удовольствием пересматриваю. Очень скучаю по своим мокрым носикам???? ????????This time I got seriously prepared for a vacation leave and filmed tons of videos of Tema. In fact, I enjoy watching them all myself as I really miss my fur babies???? __________________________________________________ Использование материалов без указания автора @raccoon.tema запрещено????????‍♂️ Using materials without reference to the author is prohibited __________________________________________________ Переведено / translated @rexiecat #енот #енотик #еноты #домашниеживотные #животные #catsgram #видео #еноттема #лучшийдруг #cats #trashpanda #raccoon #raccoons #iloveanimals #petsvideo #pets_perfection #petscorner #pup #pupstagram #aww #cuteanimals #animalsofinstagram #pets #petstagram #puppies #cutepetclub #cutepet #тотсамыйенот_тёма

A post shared by ТОТ САМЫЙ ЕНОТ ТЁМА (@raccoon.tema) on

Tuy nhiên, với trường hợp của Tema, sự yêu thích cộng đồng mạng dành cho trang Instagram của nó đã minh chứng điều ngược lại. Mặc dù cũng khá phá phách nhưng Lena luôn tìm được điểm đáng yêu của Tema.

10

Tema cũng thường xuyên được đưa đi chơi khắp nơi.

9

Mặc dù được cho vận động nhiều nhưng cân nặng của Tema mỗi ngày một tăng.

3

Nhờ sự nổi tiếng này, Tema đã trở thành người mẫu ảnh trong rất nhiều sản phẩm như lịch, áo phông trên trang Instagram của mình.

Nhờ sự nổi tiếng trên Instagram, Lena đã sản xuất một số sản phẩm như áo phông, cốc và lịch cho các fan của Tema mua về làm kỷ niệm. Hiện mỗi video hài hước và đáng yêu của Tema nhận được khoảng 40.000 - 60.000 lượt xem. Những video này cũng được chia sẻ rộng rãi khắp nơi trên các trang mạng xã hội.

Theo: VICE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.