• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chú mèo hoang đáng yêu nhảy vào lòng an ủi người đàn ông sau cuộc phẫu thuật

Dễ thương

Andrew Falloon, sinh sống tại New Zealand đã chia sẻ trên twitter câu chuyện về vị khách đặc biệt đã ghé ngang nhà anh và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

"Ba của tôi đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật. Mẹ tôi ra ngoài mà để cửa mở. Ba mẹ tôi không có nuôi con mèo nào hết"

Được biết cha của Andrew trải qua một cuộc đại phẫu, ông rất mệt mỏi nên cả ngày chỉ có thể nằm ngủ. Mẹ của anh hôm đó có việc nên để chồng mình nằm ở nhà rồi đi ra ngoài nhưng lại quên đóng chặt cửa. Khi về nhà, bà phát hiện ra cảnh tượng này.

d4hsosqxsaezyiu 1

Mẹ liền gọi Andrew sang xem cảnh này, anh kịp chụp một tấm hình đang lên Twitter rồi sau đó gọi ba mình dậy. Ông không hề hay biết nằm kế bên mình là một chú mèo, thậm chí sau khi xem lại bức hình ba của Andrew còn chẳng hay rằng mình ôm con mèo vào lòng trong vô thức.

Hiện tại ba mẹ của Adrew đã quyết định nhận nuôi chú mèo hoang này và đặt tên nó là Ziggy.

Cộng đồng mạng sau khi nghe xong câu chuyện của anh chàng thì tỏ ra rất thích thú đồng thời chia sẻ bức ảnh về mèo cưng và câu chuyện của chính mình:

- Có một chú mèo ở bên trong lúc ốm đau, bệnh tật thì tuyệt biết nhường nào

- Đó là một chú mèo đến để trao phép màu. Hãy nhìn cách chú ta dựa dẫm vào người bố bạn kìa. Dễ thương quá.

- Chúng ta không chọn mèo chính mèo mới là người chọn chúng ta

- Chú mèo cưng của chúng tôi ngay ngày đầu tiên gặp gỡ đã nhảy lên cánh tay chồng tôi và nhìn anh âu yếm. Giây phút đó chúng tôi quyết định đem ẻm về nhà.

cancerdogs

Các nhà khoa học đã từng có rất nhiều minh chứng cho rằng động vật đặc biệt là chó mèo có thể cảm nhận những biến đổi bất thường trong cơ thể của con người. Những chú chó đặc biệt ở California đã được huấn luyện để phát hiện bệnh nhân ung thư và kết quả là 88% đúng với bệnh nhân ung thu vú và 97% với bệnh nhân ung thư phổi.

qmkvxzw

Wendy Humphreys một bệnh nhân ung thứ vú đã từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông chú mèo nhà mình đột ngột rất thích ngồi trên ngực của cô. Sau khi kiểm tra định kì, bác sĩ đã phát hiện sớm khối u trong ngực Wendy nên cô đã kịp thời chữa trị.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.