• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo ngoan nhất thiên hà: Không ngủ khi chủ còn thức, đêm cựa mình tí là lật đật đến dỗ dành

Dễ thương

Cuộc sống giữa bạn và các "boss" mèo có hoà thuận và chăm sóc lẫn nhau không, Lost Bird tin rằng sẽ có rất nhiều "con sen" gặp phải tình trạng bị "boss" hành hạ, bỏ rơi và dĩ nhiên là luôn phải phục tùng "boss" trong chuyện ăn, chuyện ngủ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều "con sen" may mắn hơn một chút, họ được các chú mèo cưng chăm sóc rất cẩn thận.

Mèo thì cũng có "mèo này, mèo kia" nên dĩ nhiên cũng có rất nhiều chú mèo sống tình cảm, biết chăm lo cho chủ. Câu chuyện được bạn Thơ Huỳnh chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí chính là một "bát cháo" đáng yêu như thế. Cô mèo cưng của Thơ không chỉ xinh xắn mà còn rất chăm chỉ nịnh mẹ của Thơ, nhiệm vụ hàng ngày của cô mèo là ăn, ngủ và dỗ chủ ngủ ngon giấc.

Trong bài đăng, bạn Thơ chia sẻ:

Đây là con ruột của ba mẹ mình. Công việc hằng ngày là ăn ngủ và dỗ mẹ mình ngủ. Tới giờ đi ngủ sẽ chạy lại rủ ba mẹ mình đi ngủ, vào giường rồi sẽ nằm kế mẹ khi nào mẹ ngủ say sẽ nhảy lên đầu tủ quần áo ngủ.

Nếu khuya mẹ cựa mình hay giật mình dậy sẽ nhảy xuống dỗ mẹ mình ngủ lại. Nhất định khi nào mẹ mình đi ngủ bé mới đi ngủ. Ba mẹ thức tới mấy giờ thì cũng ngồi đợi dù buồn ngủ díu cả mắt lại. Bé là mèo lai. Mình mua với giá 300k và 3 tuổi hơn rồi.

Câu chuyện về cô nàng mèo xinh xắn và hiểu chuyện này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía các thành viên trong nhóm. Một "boss mèo" ngoan ngoãn đã hiếm có, đây lại rất biết nịnh hót và chăm sóc chủ nhân lại càng đặc biệt hơn. Đa số bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với bố mẹ Thơ vì có "con ruột" đáng yêu thế này.

Cũng có một số bạn chia sẻ lại câu chuyện "boss mèo" chăm sóc mình tận tình nhưng dĩ nhiên đa số toàn là những chuyện "bóc phốt" nghịch phá, vô tình, nhẫn tâm, hành hạ chủ nhân của chúng.

mèo có chảnh choẹ thế nào thì cũng có những khoảnh khắc chúng thân thiết và yêu thương bạn đúng không? Nên bạn hãy yêu quý những ưu điểm của chúng và đừng mải mê so sánh với mèo nhà người ra nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.