• Về đầu trang
Bún riêu
Bún riêu

Chú mèo suýt bị Pitbull cắn chết nhận được cái kết ấm lòng

Dễ thương

Chú mèo có đôi mắt xanh lá luôn phải thè lưỡi 24/7 này có tên là Zimes, điều này khiến nó trông thật "táo tợn" và nổi bật trong mắt mọi người.

Nhưng Zimes không phải là một chú mèo vui vẻ, may mắn như ngoại hình đáng yêu của mình. Khi mới được 4 tuần tuổi, nó không may trở thành nạn nhân của một vụ tàn sát, khi gã đàn ông nọ cố tình thả chó Pitbull để giết những con mèo đi lạc. Kết quả là khuôn mặt của Zimes bị biến dạng vĩnh viễn. Nhưng may mắn thay, nó đã tìm thấy mái ấm của mình. Margot Tamar Riemer đến từ Israel là một bệnh nhân xơ nang và cô thấu hiểu những gì mà Zimes phải chịu đựng, trải qua. Giờ đây họ đồng hành với nhau trong cuộc sống như những người bạn thực sự.

Margot Riemer cho biết cô nhận nuôi chú mèo đáng yêu này từ một cô gái tên Lea, người đã cứu Zimes và đăng tải hình ảnh của nó lên Facebook. Trông chú mèo trong bài đăng của Lea thật đau lòng: "Nó bị thương nặng và tôi biết mọi người sẽ không muốn nhận nuôi một chú mèo như thế này đâu." Margot cảm thấy cô phải cứu lấy Zimes ngay cả khi một số người nói rằng chú mèo này rất thô lỗ và hung dữ.

Ngoại hình của Zimes hậu quả của một cuộc tấn công tàn bạo và có kế hoạch. Margot nói: "Cuộc tấn công này không phải là một tai nạn. Người này đã thả chó của mình ra để giết mèo đi lạc cho vui". Cô giải thích rằng cảnh tượng đó "giống như một bộ phim kinh dị với những phần cơ thể bị thiếu hụt và đám mèo chết xung quanh. Tôi thực sự không thể tưởng tượng được rằng có người lại làm điều kinh khủng này". Sau đó, khi Zimes chỉ mới 1 tháng tuổi thì đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để giữ lấy mạng sống. May mắn thay, chú mèo này đã sống sót nhưng khuôn mặt của nó biến dạng từ đó.

Margot luôn biết "quả bóng lông lá" của cô rất dễ thương, và trên thực tế, "khi lưỡi bắt đầu lộ ra, nó thậm chí còn dễ thương hơn nhiều! Zimes có tính cách tuyệt vời và nó yêu tất cả mọi người, nó luôn để mọi người ôm và cưng chiều." Margot tin rằng có một số điều cô có thể học được từ Zimes, đặc biệt là khi phải sống với trải nghiệm đau thương.

Đối với những người đã từng trải qua kí ức đau lòng, bạn có thể thấy sự tổn thương thông qua những hành vi thường ngày của họ. Tôi đã từng không muốn gần gũi với bất cứ ai, nhưng tôi đã cố gắng học hỏi được nhiều thứ tích cực từ Zimes để cuộc sống của mình trở nên tốt hơn.

Zimes đã mang lại luồng ánh sáng mới cho cuộc đời của chủ nhân nó - Margot.

...và đến bây giờ thì không ai có thể tách rời 2 tâm hồn đáng yêu này được nữa!

Chúng tôi ngủ cùng nhau, Zimes ăn chung với tôi, trò chuyện cùng tôi, đánh thức tôi dậy vào buổi sáng, chúng tôi luôn bên nhau như vậy.

Margot muốn truyền đi một thông điệp mạnh mẽ rằng: "Khác biệt luôn tuyệt! Bạn có thể là người sáng tạo nhất, đáng yêu nhất, truyền cảm hứng nhất, mạnh mẽ nhất trong tất cả! Đừng nên che giấu bạn là ai và không nên xấu hổ về điểm khác biệt của mình!"

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.