• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú mèo trở nên nổi tiếng sau khi thực hiện thử thách Mr. Sandman

Dễ thương

TikTok là một ứng dụng online cung cấp nền tảng rất tuyệt vời cho nhiều meme hài hước. Một trong số đó là hát nhép bài hát Mr. Sandman ra mắt năm 1954 của Chordettes với bộ lọc chia chín camera. Trào lưu làm trò với người bạn bốn chân trên nền nhạc Mr. Sandmand này đã được bắt đầu vài tháng trước bởi người dùng Enoch True với 22,5 triệu lượt xem trên video của mình. Nhiều video đã xuất hiện sau Enoch và dần tạo nên một trào lưu trong thế giới bốn chân. Thậm chí chú mèo béo fatcatart cũng đã tham gia vào #mrsandmanchallenge.

cat mr sandman viral video jade taylor ryan 17 5d5a9d874ff40 700

Gần đây, một phiên bản khác của trào lưu này đã gây bão trên mạng và lần này nó được thực hiện bởi một con chó.

cat mr sandman viral video jade taylor ryan 19 5d5a9e2ff340a 700

Jade Taylor-Ryan, 17 tuổi đến từ Canada, đã đăng một đoạn video về con mèo của cô tên là Ed vỗ tay, xoay tròn và nhảy theo giai điệu của bài hát Mr. Sandman. Jade trả lời phỏng vấn tờ Bored Panda rằng tên chú mèo được lấy cảm hứng từ Ed Sheeran vì lông chú mèo giống với màu tóc nam ca sĩ nổi tiếng.

img 20190819 174448 468

Cô ấy đã kết hợp ba thứ: Internet - meme - mèo nên không ngạc nhiên khi video đã thu hút được hơn 7 triệu lượt xem và khoảng 1,5 triệu lượt thích kể từ khi được đăng vài ngày trước. Jade đã sử dụng TikTok chỉ trong một vài tháng nói rằng ý tưởng làm video này xuất hiện rất ngẫu nhiên. Cô chỉ nghĩ rằng bộ lọc chín camera sẽ hài hước nếu áp dụng cho mèo nên cô bắt tay vào quay video này.

View this post on Instagram

The video that started it all! #sandmancat

A post shared by Ed ???? (@thesandmancat) on

cat mr sandman viral video jade taylor ryan 18 5d5a9d8979285 700

Chủ nhân của Ed đã rất bất ngờ khi video chú mèo lại trở nên phổ biến đến mức vậy.

Mặc dù nó thật sự hài hước và mang tính giải trí cao nhưng tôi không nghĩ nó lại nổi tiếng đến vậy. Một số người đã nói rằng nó khiến họ vui vẻ hơn rất nhiều.

Hãy cùng Lost Bird xem qua một số video của trào lưu #mrsandmanchallenge được đóng bởi những diễn viên bốn chân khác nhé!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.