• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú ngựa vô tư nhất quả đất: Xông vào nhà người lạ rồi quyết định... ở lại luôn

Dễ thương

Sự việc xảy ra ở thị trấn Dunedin, New Zealand, một cô ngựa có tên Sharq đã rời khỏi nhà và đi đu đưa quanh khu phố như thường nhật. Sharq sau đó đã kết thúc hành trình của mình bằng cách an toạ tại một ngôi nhà xa lạ. Người chủ đã vô cùng bất ngờ khi thấy cô ngựa ngáo ngơ xuất hiện và vô tư xem như nhà mình. Anh đã đăng tải một bài viết trên facebook:

Có ai ở Highcliff mất ngựa không? Cô ngựa này đã vào nhà, ăn mất nửa bữa tối của tui và lượm luôn cà rốt ở vườn vợ tui. Nếu không ai nhận, chúng tui sẽ giữ nó làm thú cưng. Doug.

May mắn cho cô ngựa, mặc dù với tư cách là một ''vị khách không mời mà đến'' nhưng Sharq đã tìm thấy người sẵn sàng biến nó thành một phần của gia đình ông nếu không có ai chăm sóc.

Tuy nhiên, nhờ bài đăng đó, chủ sở hữu của Sharq, Ben Telfer-Hynes, đã tìm thấy cô ngựa ngáo ngơ của mình. Ông hài hước chia sẻ:

Nó là một con ngựa thích ở bên trong nhà, vì vậy tôi không bị sốc khi thấy Sharq ẩn nấp trong nhà của quý ông này. Tôi rất vui vì nó đã có thể tìm thấy một nơi đáng yêu như vậy để cư trú trong một thời gian ngắn.

Sharq đã được đưa trở về nơi ở cũ của nó mà không gặp sự cố gì ngoài ý muốn và câu chuyện về cuộc phiêu lưu ngày hôm đó không phải không có ý nghĩa gì. Nó chứng minh rằng ở thị trấn Dunedin, New Zealand, tất cả mọi người đều được đối xử vô cùng thân thiện và gần gũi.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.