• Về đầu trang
Milu
Milu

Chủ nhà để đồ ăn vặt trước cửa tặng cho nhân viên Amazon và đây là phản ứng thú vị của anh ấy

Dễ thương

Mùa lễ hội càng lúc càng đến gần, đồng nghĩa với việc ta cần phải sắm sửa cho bản thân cũng như mua đồ để trang hoàng nhà cửa thêm phần lộng lẫy. Doanh số bán lẻ sẽ tăng cực nhiều trong thời điểm này, đặc biệt là doanh số thương mại điện tử nhờ vào sự phát triển ngày càng tăng của Internet.

Mua hàng trực tuyến có nhiều điểm lợi, có thể kể đến như bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá hơn hay bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là có người đem hàng tới cho mình, hết sức thuận tiện đúng không! Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa đây là mùa làm việc khá bận rộn đối với những người giao hàng. Họ phải liên tục chạy đua với thời gian, thậm chí không có đủ thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo gói hàng được chuyển phát nhanh nhất đến với tay khách hàng.

May mắn thay, vẫn có những người vô cùng tốt bụng khi đã nảy ra nhiều ý tưởng tuyệt vời để có thể chăm sóc phần nào những nhân viên giao hàng bận rộn. Một trong số đó là Kathy Ouma, một phụ nữ sống ở Middletown, Delaware, Mỹ.

Chân dung gia đình tốt bụng
(Nguồn ảnh: Facebook Kathy Ouma)

Năm nào cũng vậy, gia đình ấm áp này đều để những món quà nhỏ xinh trước cửa nhà để những người giao hàng từ các trang mua hàng qua mạng có thể lấy đem về. Gần đây, người phụ nữ đã đăng lên Facebook đoạn video ngắn ghi lại phản ứng cực kì đáng yêu của một shipper khi anh nhận được món quà nhỏ từ gia đình.

"UPS, USPS, Amazon, FedEx – hãy nhận một vài món quà nhỏ để thưởng thức nó trên đường giao hàng nhé. Cám ơn các bạn vì đã làm cho việc mua sắm vào mùa lễ hội trở nên dễ dàng hơn. Ký tên, Gia đình Ouma."

Từ đoạn phim, ta có thể thấy rằng những món ăn vặt dường như đã làm sáng bừng lên một ngày làm việc mệt mỏi của anh chàng. Anh đã thích thú lựa chọn từng món quà nhỏ cho mình. Không chỉ bất ngờ mà anh còn nhảy từng điệu nhạc vui vẻ trên đường trở lại chiếc xe tải của mình. Có vẻ như đối với người shipper này, Giáng Sinh đã đến sớm hơn thường lệ khi bản thân nhận được một món quà hạnh phúc đến thế.

Đoạn video hiện tại đang gây sốt trên Facebook, cư dân mạng cũng để lại khá nhiều bình luận tích cực.

"Thật tuyệt vời làm sao. Một món quà Giáng Sinh nho nhỏ dành tặng cho người đã làm việc hết công suất để có thể giao được món hàng tới cho bạn. Ôi yêu cái điệu nhảy đó quá!"
"Tui cũng từng làm điều tương tự như này trong quá khứ đó, tui cũng nhận được phản ứng dễ thương giống như thế này luôn"
"Nhân viên giao hàng của tui cũng được nhận bánh quy nhà làm trong thời điểm Giáng Sinh đó"
"Điệu nhảy của anh chàng đã làm tui phải mỉm cười. Người chủ nhà thật sự rất ngọt ngào luôn."
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.