• Về đầu trang
Mon Lapin
Mon Lapin

Chung tay tặng 12 thỏi son cho cô gái duy nhất, cả lớp vẫn phải nhận cái kết 'đắng lòng'

Dễ thương

Câu chuyện về những anh chàng sinh viên khoa xây dựng tại trường Đại học Quảng Châu, Trung Quốc, đang gây sốt cộng đồng mạng khi tặng cô bạn nữ duy nhất trong lớp mình một bộ sưu tập son "sang chảnh" nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03.

Chen Weiqi chính là cô gái may mắn nhận được món quà ấy. Hôm đó, các bạn nam cùng lớp đã giữ cô lại sau buổi học để tặng quà. Cô rất bất ngờ khi nhìn thấy cả một hộp son to và đắt tiền của hãng Mac Cosmetic – trị giá 1,800 tệ (gần 6,5 triệu đồng). Lý do ư? Chỉ đơn giản là vì các chàng không biết được cô bạn cùng lớp thích màu son nào, thế nên cứ... mua cả hộp cho chắc ăn.

Trong đoạn video được đăng tải, Chen cũng đã đoán trước được họ sẽ làm gì đó cho cô, nhưng cô vẫn không ngờ rằng nó lại là một món quà bất ngờ đến như thế.

Chen tâm sự rằng cô hiển nhiên biết mình luôn được đối xử ưu tiên vì là "nữ nhi" duy nhất của lớp. Cô còn vui vẻ "khoe" rằng, từ ngày đi học đến nay các anh chàng trong lớp vẫn thường đề nghị xách cặp hộ cô, thậm chí Chen còn không cần phải mở nắp chai nước.

Thế nhưng vào cuối clip phỏng vấn, chúng ta đều có thể nghe thấy tiếng con tim vỡ vụn của những chàng trai cùng lớp khi Chen đã bật mí một sự thật đắng lòng: “Tôi đã có bạn trai rồi”.

Xem clip ở đây nhé.

Theo: https://nextshark.com/engineering-students-buy-woman-class-lipstick-set-womens-day/
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.