• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhờ người lạ giữ giùm đồ trong quán cà phê nào ngờ lại tìm được 'anh Bánh Gấu' của đời mình

Dễ thương

Câu chuyện đang ngầm khẳng định các cô gái FA hãy chăm chỉ đi cà phê một mình, biết đâu va phải tình yêu một ngày nào đó không hay.

Dù không phải là "bát cháo hành" ấm lòng hay cảm động nhưng câu chuyện này cũng mang đến rất nhiều không khí vui vẻ và ngập tràn lãng mạn cho các thành viên khác trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Thậm chí là ai cũng nhiệt tình "chèo" để cả hai thành đôi.

Chiếc bánh gấu từ anh trai bàn bên.

Kể lại câu chuyện của mình, cô gái không tiết lộ danh tính và chỉ sử dụng tài khoản Facebook Alice Tran, viết:

Chiều hôm qua, mình đi một quán cà phê ở quận 6. Đang ngồi thì mình có việc gấp phải ra ngoài. Không còn cách nào khác, mình quay sang một anh ngồi bàn kế bên, nhờ anh giữ đồ giúp mình để mình chạy xe ra ngoài khoảng 10 phút. Anh tỏ ra ngạc nhiên lắm, anh nói:

- Ủa bạn mới gặp mình lần đầu mà?

- Dạ em hết cách rồi.

Anh cười (lần 1). Lúc mình quay về, vừa mở cửa quán ra thì anh đã lập tức ngước đầu lên, nhìn mình gật đầu rồi lại cười. Để cảm ơn anh, mình mua một gói nho khô ở quán gửi anh. Anh lại cười (lần 2). Ôi trời ơi lại cười!!!!!!!!

Lát sau, anh mang đến cho dĩa bánh với tờ giấy này, lại cười (lần 3) rồi nói: "Mình tặng bạn nha!"

Lúc này mình đã không còn tập trung vào việc của mình được nữa rồi, cứ lén lén nhìn anh, rồi cứ ngồi suy nghĩ xem có nên xin số hông, xin thế nào,... Tới tận lúc anh đứng dậy dọn đồ để về thì mình cũng cuống lên, dọn đồ để chạy theo.

Với cử chỉ tử tế và chiếc bánh gấu đáng yêu, cô gái nhân vật chính nhanh chóng rung động với anh trai xa lạ bàn bên. Tuy nhiên, ban đầu câu chuyện có phần kết thúc không như mơ vì ngại ngùng không xin số điện thoại nên "chủ thớt" phải lặng lẽ nhìn "crush" ra về. Đăng lên nhóm, cô gái cũng hy vọng "Anh bánh gấu" đọc được và cho mình cơ hội trò chuyện nhiều hơn.

Cô gái chỉ biết tên "Anh bánh gấu" là "Ngò rí".

May mắn thật sự đã gõ cửa với cô gái mong ngóng "Anh bánh gấu", chưa đầy một ngày trôi qua mà cô gái đã liên lạc lại được với anh chàng bàn bên. Thử vận may đến quán lần nữa, gặp được "Anh bánh gấu" và quyết không bỏ lỡ cơ hội, cô nàng mượn viết, ghi lại số điện thoại mà nhờ nhân viên đến đưa cho anh.

Một lúc sau, mình đi về, cũng không dám nhìn qua chỗ ảnh. Lúc chú bảo vệ lấy xe cho mình xong thì ảnh đi ra chào mình rồi giới thiệu tên tuổi, xin luôn số điện thoại mình. Ảnh nói: "Hình như số bạn cho mình thiếu 1 số." Muốn chui xuống cái lỗ nào ngồi luôn cho rồi

Anh nói là rất là ngạc nhiên khi thấy bài viết này của mình, cũng hẹn là có muốn gặp nhau cà phê nói chuyện kết bạn gì đấy thì cuối tuần nhé. Ảnh cũng nói là đừng đăng thêm bài nữa, ảnh không muốn nổi tiếng.

Câu chuyện đã kết thúc có hậu!!

Câu chuyện đầy lãng mạn này cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác từ các thành viên trong nhóm. Ban đầu, cư dân mạng còn tìm giúp "Anh bánh gấu" cho bạn nữ, sau khi có được số điện thoại thì nhiệt tình "chèo thuyền" ghép đôi.

Đây là kinh nghiệm quý báu dành cho các cô gái FA có thói quen đi cà phê một mình, biết đâu thật sự "ngồi im tình yêu sẽ đến" thì sao.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.