• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Chuyện thật như phim: Chàng trai Ấn Độ trúng tiếng sét ái tình, dán 4000 tấm poster để tìm 'nàng thơ' tình cờ gặp trên tàu

Cuộc sống

Một anh chàng si tình 29 tuổi đến từ Kolkata, Ấn Độ đã gây sốt cộng đồng mạng trên toàn thế giới bởi những nỗ lực trong việc tìm kiếm một cô gái mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên trên một chuyến tàu.

Biswajit Podder - một nhân viên chính phủ - thừa nhận rằng anh đã phải lòng một cô gái xinh đẹp trên chuyến tàu từ cơ quan về nhà vào ngày 23 tháng 7.

Vào ngày hôm đó, trên một chuyến tàu, cô gái lạ mặt cùng bố mẹ cô ngồi đối diện Biswajit. Người đàn ông này như bị thôi miên bởi vẻ đẹp chết người kia. Dường như cảm thấy cô gái có vẻ không thoải mái với ánh mắt của mình, chàng trai không dám tiếp cận.

1

“Vào lúc đó, tôi nhận ra cô ấy cũng nhìn mình” - chàng trai 29 tuổi nói với tờ Times of India. “Thậm chí, cả hai đã ngồi nhìn nhau suốt 2 tiếng đồng hồ trên chuyến tàu đó, thi thoảng chúng tôi lại cười với nhau. Tôi đã có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và hỏi liệu họ có phải người Konnagar không, thế nhưng sau đó tôi lại nghe thấy họ đề cập đến Bally. Biết rằng cô ấy sẽ xuống tàu ở Konnagar, tôi đã tranh thủ xin số điện thoại của nàng. Có vẻ như cô ấy cũng muốn trò chuyện cùng tôi, nhưng lại ngại bố mẹ mình. Mặc dù nàng đã cố đưa số điện thoại qua khẩu hình miệng nhưng tôi không thể đoán ra cô ấy đang nói gì”.

Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Biswajit gặp người đẹp, nhưng nó cũng đủ để anh tin vào một tình yêu sét đánh. Dù có cố gắng thế nào, anh cũng không thể xóa cô ra khỏi tâm trí.

Không chỉ thế, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, anh chàng cố gắng tìm kiếm người con gái mình thầm thương trộm nhớ trên chuyến tàu định mệnh. Ngày qua ngày, sau khi tan làm, Biswajit đều mặc nguyên bộ quần áo trên chuyến tàu tháng 7 đó để nàng thơ của mình dễ nhận ra. Anh chàng si tình cũng luôn dừng chân tại trạm tàu nơi anh gặp cô.

Không ngừng nỗ lực tìm kiếm mối tình định mệnh, Biswajit đã quay một thước phim ngắn 7 phút cùng người bạn của mình (đảm nhận vai cô gái bí ẩn trên tàu). Nó đã tái hiện lại cuộc gặp gỡ của hai người trên chuyến tàu, kết thúc với việc Podder đứng ở trạm tàu, anh gửi một lời nhắn đến người phụ nữ bí ẩn: Hãy liên hệ với Biswajit nếu cô xem được đoạn phim này!

Sau khi đăng video lên Youtube, hàng ngày, anh đọc từng bình luận một cách cẩn thận với hi vọng nhận được bất kì tín hiệu nào từ cô.

Không chỉ dừng lại ở đó, Biswajit thậm chí còn dán poster ở các khu vực lân cận với hình ảnh anh đang mặc bộ quần áo y hệt ngày 23 tháng 7 cùng tin nhắn hi vọng người phụ nữ xinh đẹp kia sẽ liên lạc với anh.

“Gia đình và bạn bè gọi tôi là một kẻ điên. Tôi biết rằng việc mình làm có chút điên rồ nhưng tôi không thể quên được cô ấy. Tôi không hề có ý định kéo cô ấy vào bất cứ rắc rối nào, những việc tôi đang làm chỉ đơn giản là để cô ấy biết rằng tôi đã cố gắng đến nhường nào” - Podder chia sẻ.

Trước câu chuyện, ngoài những bình luận ủng hộ, cũng có vài người cho rằng hành động của Biswajit là kỳ lạ và sẽ chỉ khiến cô gái cảm thấy khó chịu thay vì liên lạc lại.

Theo: odditycentral

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.