• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Clip chú chó trung thành đưa đón cô chủ nhỏ đi học mỗi ngày, xem cưng muốn xỉu

Dễ thương

Với bản tính trước sau như một của mình, chó đã trở thành loài động vật yêu thích của rất nhiều người trên thế giới. Sự trung thành của loài động vật bốn chân này đã được thể hiện qua những câu chuyện cảm động như chú chó Hachiko luôn tới nhà ga để đón ông chủ của mình và vẫn làm như vậy suốt 10 năm sau khi chủ nhân mất hay chú chó Digong ở Philippines thường đẩy xe lăn cho chủ.

Mới đây, một câu chuyện ấm lòng tương tự đã điễn ra ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đoạn phim nói về chú chó trắng ngày ngày đưa chủ mình đến tận điểm đón xe bus của trường và chờ ở đây cho đến khi cô bé đi học về. Đoạn phim này được đăng lên mạng xã hội chia sẻ video Douyin của Trung Quốc bởi mẹ cô bé. Nói về về đoạn clip, bà chia sẻ muốn cho cả thế giới biết chú chó đã bảo vệ cho con gái mình tốt như thế nào.

Chờ xe đến đón chủ nhân
Dõi theo cho đến khi cô bé lên xe
Nhìn theo kể cả khi xe đã đi
Hào hứng khi thấy chủ đã đi học về

sau khi xem đoạn clip này, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra cảm phục trước lòng trung thành của chú, cũng như ngưỡng mộ tình bạn giữa cô bé và người bạn bốn bốn chân của mình.

"Điều này thật ngọt ngào. Hi vọng họ luôn hạnh phúc với nhau như vậy."

"Tôi thích chú chó này quá. Nó thật trung thành và dễ thương."

"Nhiều năm trước, nhà chúng tôi có nuôi một chú mèo và mỗi lần bố tôi đi làm về, nó sẽ đứng ở gần tàu để đợi ông ấy và cùng nhau về nhà."

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.