• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Clip con gái Pikotaro nín khóc chỉ sau vài giây nghe 'Bút Dứa Táo Bút' khiến ca khúc gây sốt trở lại

Dễ thương

Nghệ sĩ hài 45 tuổi Pikotaro vừa chào đón con gái đầu lòng của mình vào Ngày của Cha (17 tháng 6).

-“Hôm nay là Ngày của Cha, một dịp thường bị bỏ qua so với Ngày của Mẹ. Nhưng con gái tôi đã cho tôi món quà tuyệt vời nhất thế giới!”- anh viết trong bài đăng trên Twitter của mình.

Hầu hết những ai mới lên chức cha mẹ thường không biết cách dỗ trẻ sơ sinh nhưng Pikotaro lại nghĩ ra cách có một không hai khiến cô con gái của mình đang nức nở nhanh chóng dịu lại và đi vào giấc ngủ. Đó chính là mở bản nhạc PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) của anh.

Trong video đăng vào ngày 18 tháng 6, Pikotaro đang ngồi cạnh cô con gái mới sinh. Cô bé nằm trong một chiếc nôi bằng nhựa trong suốt, đang khóc nức nở. Bằng bản năng của một người cha, anh đã quyết định mở bài hát PPAP cực kì bắt tai của mình để dỗ dành cô bé. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô bé đã ngừng khóc chỉ sau vài giây và thậm chí còn ngủ thiếp đi.

Các fan sau khi xem đoạn clip đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú của mình: "Không thể nào"; "Thật là dễ thương quá sức tưởng tượng"; "Cô bé đã nghe đến những từ cuối cùng của bài hát và thiếp đi sau khi cảm nhận được tình yêu của anh"; "Tôi thực sự đã khóc"...

Thậm chí có fan còn tiết lộ: "Tôi từng dỗ con trai mình nín khóc lúc một giờ đêm nhờ bài hát này".

Ai có thể nghĩ rằng một bài hát như PPAP lại có sức mạnh diệu kì như vậy chứ?!

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.