• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Cô cún sở hữu đôi mắt 'cực phẩm' được so sánh với công chúa Disney

Dễ thương

Tháng trước, tất cả mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội đều bị ám ảnh bởi Nori, một chú chó tạo nên cơn sốt với khuôn mặt giống con người đến khó tin của mình. Nhưng ngay bây giờ, một ngôi sao mới đang nổi lên.

Thuộc giống chó English Cocker Spaniel, Winnie hiện đang thu hút hơn 242.000 người theo dõi trên Instagram với chỉ 24 bức ảnh. Tất cả sự chú ý đổ dồn vào một điều đó là đôi mắt tuyệt vời của chú.

Winnie được sinh ra vào tháng 10 năm 2019, với đôi mắt to màu hạt dẻ cùng bộ lông mi dài.

Ngoài ra, Winnie cũng nhận được cảm tình của một số người nổi tiếng , điển hình là ca sĩ Rita Ora gần đây đã chia sẻ những bức ảnh của chú trên Instagram.

Thậm chí, nhiều người còn so sánh vẻ đẹp của Winnie với những nàng công chúa Disney.

Điều này càng có cơ sở hơn khi một bức ảnh mới được đăng của Winnie, đôi mắt thực sự lấp lánh và tuyệt đẹp và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

"Đôi mắt của nó trông giống như đôi mắt của nhân vật Disney."

"Con chó này thậm chí trông rất giống các nhân vật Disney."

"Winnie giống như một nàng công chúa Disney."

Không những thế, theo chủ của Winnie, khuôn mặt xinh đẹp của cô chó này còn rất "ăn nên làm ra".

"Winnie trở nên nổi tiếng từ một video trên TikTok nhờ vào đôi mắt long lanh.. Từ đó người hâm mộ của chú ngày càng nhiều hơn, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tìm đến chủ của chú với mục đích quảng cáo.

Nhìn chung Winnie rất vui vẻ và đáng yêu, nhưng cũng khá lăng xăng và thích làm chủ nơi nó sống. Thành thật mà nói, chúng tôi cũng không thể mong đợi bất cứ điều gì hơn từ một cô chó luôn được chiều chuộng như nó."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.