• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái phải trét bơ đậu phộng lên trán chỉ để cắt được móng cho chó cưng

Dễ thương

Chó rất thích ăn bơ đậu phộng, đó là điều mà bất cứ chủ nhân nào cũng biết. Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa biết đến mẹo vặt chăm sóc thú cưng dưới đây. Cách làm sáng tạo này đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

Chó là loài rất dễ bị phân tâm và hiếu động nên việc giữ chúng ở yên trong vài phút là không thể. Tuy nhiên, cô gái sống ở California này đã nghĩ ra cách vô cùng khéo léo để giải quyết vấn đề.

Đăng tải trên Tik Tok về ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của mình, Linds Shelton đã hướng dẫn những chủ thú cưng khác về mẹo cắt móng cho chó. Phương pháp này trông có vẻ kì lạ nhưng kết quả mang lại rất tuyệt vời.

Cô dùng màng bọc thực phẩm quấn quanh đầu và bôi một miếng bơ đậu phộng lên trán. Sự hấp dẫn của mùi bơ đã khiến chú chó to lớn ngồi yên khá lâu.

Bên dưới video là rất nhiều bình luận khen ngợi sự sáng tạo này:

Thật là thiên tài, tôi ước gì mình thông minh như thế. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tôi quyết định sẽ "quay cóp".

Tôi vừa mới cho chồng mình xem đoạn video này và quyết định sẽ trét bơ lên đầu vào ngày mai.

Nhiều người khác cũng áp dụng và thành công.

Một số người khác cũng chia sẻ clip họ thử cách làm này với chó cưng và khẳng định cách này thật sự rất hiệu quả so với các mẹo được giới thiệu trước đó.

Một khán giả thậm chí còn gửi tiền vào tài khoản của Linds vì cho rằng ý tưởng này hiệu quả đến mức giúp họ tiết kiệm tiền đi đến nơi chăm sóc thú cưng.

Một người khác còn tweet rằng cô gái này nên được đề cử trở thành tiến sĩ huấn luyện chó.

Những ý tưởng sáng tạo như vậy thật sự đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Chăm sóc thú cưng không phải là việc đơn giản, vì thế mà những mẹo vặt luôn rất cần thiết.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.