• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Con sen' cười ngất khi phát hiện mèo cưng thật ra có đến... hai ngôi nhà

Dễ thương

Pixi là một chú mèo Anh lông ngắn màu xám rất ngọt ngào và thông minh, chú ta sống cùng với "con sen" của mình ở Mexico. Mary Lore Barra đã nhặt được chú mèo này trước nhà của mình vào 2 năm trước. Là một người yêu quý động vật, đặc biệt là mèo, Barra đã nhận nuôi nó và đặt tên là Pixi.

Pixi trước đây chỉ là một chú mèo con yếu đuối, Barra đã nuôi dưỡng và biến Pixi thành con mèo thân thiện và đáng yêu. Khi lớn lên, Pixi cũng bộc lộ tình yêu của mình đối với những chuyến phiêu lưu vui vẻ.

Thời gian gần đây, những chuyến đi chơi của Pixi thường kéo dài hơn, nó về nhà và đi chơi liên tục. Đôi khi, Pixi chỉ về nhà để ăn và tiếp tục đi đâu đó để khám phá.

Nhưng Barra đã phát hiện ra Pixi thật ra đang che giấu nhiều bí mật hơn là những chuyến phiêu lưu mà chú ta yêu thích.

Vào một ngày, Barra đã nhìn thấy Pixi về nhà và đeo một chiếc vòng cổ mà trước đây cô chưa từng thấy. Chưa hết, Pixi còn trông khác lạ hơn thường ngày.

Nó trông bụ bẫm hơn. Tôi thật sự khá thắc mắc vì sao con mèo của mình lại trông khác như vậy.

Nhớ lại những câu chuyện mèo thường có 2 ngôi nhà, Barra đã viết một mảnh giấy để dán lên vòng cổ mới của Pixi.

Nó có tên là Pixi. Tôi nghĩ rằng chú mèo này có 2 ngôi nhà haha.

Ngay sau đó, Pixi lại biến đây mất. Barra khá hồi hộp vì không biết cách của cô có giúp làm sáng tỏ cuộc sống thật sự của Pixi hay không. Đến khi Pixi trở về nhà, Barra đã khá bất ngờ khi nó mang về một tờ ghi chú được viết bởi người khác.

Ở nhà chúng tôi, con mèo này có tên Huarache. Có vẻ đúng là nó có đến hai ngôi nhà đấy haha. Xin chào!

Cuối cùng cuộc sống bí ẩn của chú mèo Pixi hay còn được gọi là Huarache đã bị bại lộ. Có thể suốt thời gian qua, chú mèo này đã nhận được gấp đôi tình cảm và khẩu phần thức ăn.

Barra chia sẻ:

Tôi đã nói với nó rằng tôi biết bí mật của nó.

Mặc dù bị mèo cưng lừa trong thời gian dài nhưng Barra cảm thấy chuyện này thật thú vị. Cô đã viết một ghi chú khác để giới thiệu bản thận với gia đình bên kia và cho họ biết một vài câu chuyện về Pixi lúc nhỏ. Cô cũng vui vẻ chấp nhận chuyện Pixi được dùm bọc bởi hai ngôi nhà.

Barra đã sống hạnh phúc hơn khi được chia sẻ thời gian và sự ấm áp cùng với chú mèo cưng của mình. Pixi rất may mắn vì nhiều chú mèo thậm chí còn không có nhà huống chi là 2 nơi để trở về. Pixi cũng đã gặp được những người tốt thật sự.

Qua những câu chuyện thế này, bạn lại càng biết thêm rằng mèo là loài rất độc lập, thậm chí chúng còn biết cách tự quyết định cuộc sống của mình. Nên ngoài tình yêu chúng dành cho bạn, "con sen" thường chẳng có cách nào để thật sự sở hữu một chú mèo.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.