• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Công chúa tóc mây' phiên bản nhí của Nhật Bản được mời quảng cáo dầu gội

Dễ thương

Vào tháng 5 năm ngoái, cô bé Chanco đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới nhờ có mái tóc bồng bềnh, tuyệt đẹp.

Thời điểm đó, có rất nhiều thông tin cho rằng từ khi ra đời vào tháng 12/2017, Chanco đã sở hữu mái tóc đáng kinh ngạc này. Và mới đây, "Công chúa tóc mây" phiên bản nhí Chanco đã trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch quảng cáo dầu gội Pantene tại Nhật Bản.

6

Trong quảng cáo mới của Pantene, Chanco xuất hiện cùng với phát thanh viên truyền hình nổi tiếng Nhật Bản Sato Kondo, cô được nhiều người biết đến nhờ có mái tóc màu xám tự nhiên.

Giám đốc thương hiệu P&G của Nhật Bản, ông Yoshiaki Okura chia sẻ:

Chúng tôi đến gặp mẹ của Chanco vì tính cách đặc biệt và mái tóc nổi bật của cô bé, điều đó rất phù hợp với hình ảnh mà chúng tôi muốn xây dựng.

Mái tóc của Chanco rất đẹp và có sức mạnh khiến mọi người suy nghĩ tích cực, tiến về phía trước. Chúng tôi cũng ủng hộ mẹ Chanco thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tuyệt vời của cô bé lên mạng xã hội.

1

Mẹ của Chanco, Mami Kano từ những lần đầu tiên đăng tải hình ảnh về con gái của mình lên Instagram đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ niềm yêu thích đối với những đứa trẻ đáng yêu như Chanco. Chỉ vài tháng sau, một tài khoản có tên "Nhật ký tóc" của em bé Chanco đã ra đời và nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

2

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, mẹ của Chanco cũng tiết lộ rằng cô thật sự không nghĩ con gái nhỏ của mình lại nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng như vậy.

Tôi rất ngạc nhiên khi bé Chanco có người hâm mộ và yêu thích, nhưng bên cạnh đó tôi cũng tự hào vì những lời khen ngợi con gái mình đến từ khắp nơi trên thế giới.

3

Cô Mami Kano cũng chia sẻ rằng Chanco sở hữu nụ cười rất hiền lành và mái tóc suôn mượt, bồng bềnh khác với độ tuổi của mình.

4

Mẹ của bé cũng tiết lộ rằng phương pháp giúp Chanco có mái tóc đẹp như thế rất đơn giản, đó là chỉ cần chải tóc, việc còn lại đều là do tự nhiên.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.