• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Cụ bà 98 tuổi vẫn đam mê đô vật Mỹ và thần tượng John Cena vì thấy 'bị đánh nhiều nên thương'

Dễ thương

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip do bạn Đinh Hậu chia sẻ vào nhóm Không Sợ Chó nói về người bà của mình dù đã tuổi cao nhưng vẫn có niềm đam mê với WWE (Công ty đô vật giải trí lớn nhất thế giới) thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Bạn Đinh Hậu chia sẻ clip kèm dòng trạng thái:

Đây là cụ tao, tức là mẹ của ông Nội tao. Cụ năm nay 98 tuổi. Cụ chỉ thích coi WWE và là fan ruột của Cena, hỏi sao Cụ thích Cena: "thấy mặt mũi nó hiền, trận nào cũng bị người ta đánh nên thương nó".

Đoạn clip của bạn Hậu được rất nhiều bạn quan tâm và bình luận ngay phía dưới. Có rất nhiều bạn cũng có người thân là bố mẹ, ông bà đam mê WWE.

fb1 1

Nguồn: Không Sợ Chó

fb2 1

fb3 1

Ở Việt Nam, bộ môn đấu vật chuyên nghiệp (professional wrestling) thường được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn qua cái tên WWE. Nhưng đúng hơn thì WWE là công ty đô vật giải trí có quy mô lớn nhất thế giới. WWE là nơi sản sinh ra những siêu sao đô vật nổi tiếng toàn cầu như John Cena, Dwayne "The Rock" Johnson, Dave Bautista....

dave bautista

Nguồn ảnh: Dailymail

the rock vs john cena

Nguồn ảnh: WWE

John Cena được WWE xây dựng hình ảnh như một đô vật thân thiện với người hâm mộ thường xuyên giúp đỡ các đô vật khác trên sàn đấu và chống lại cái xấu. Thành tích nổi trội của anh là kỉ lục 16 lần giữ đai vô địch WWE, 4 lần giữ đai vô địch đồng đội, 5 lần giữ đai vô địch nước Mỹ. Sắp tới John Cena sẽ tham gia một vai trong bộ phim kể về chú robot Bumblebee.

Còn bạn, người thân của bạn có đam mê bộ môn nào hãy cùng chia sẻ với Lost Bird nhé?

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.