• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Cười bò' trước bí mật giữa chú chó xúc xích và xe bán bánh trong xóm

Dễ thương

Đây là Chito, một chú chó xúc xích mũm mĩm và ngày càng trở nên béo ú mặc dù được chủ nhân chăm sóc với chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý. Hóa ra, Chito có một bí mật và xui xẻo cho anh chàng là điều đó đã bị cả nhà phát hiện.

1

Chito sống với gia đình Cabrera ở Mexico. Anh chàng thuộc giống chú chó xúc xích đáng yêu và có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ xấu rình rập. Hơn thế, Chito là một thành viên rất được mọi người trong gia đình thương yêu.

Đặc điểm của loài chó xúc xích là có thân dài và chân ngắn, vì vậy chúng dễ dàng mắc bệnh về cột sống nếu béo phì. Để bảo vệ sức khỏe cho chó cưng, chủ nhân của Chito luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học.

Nhưng dường như, mỗi ngày vòng eo của Chito lại trở nên to hơn vì một lý do nào đó.

Để "điều tra" vì sao Chito lại béo lên, gia đình Cabrera đã theo dõi và phát hiện ra một bí mật thú vị khiến ai cũng "chết cười".

Họ đã ghi lại một đoạn video cho thấy chú chó xúc xích lém lỉnh này mỗi ngày đều mong ngóng một ai đó rất kì lạ. Bất ngờ, họ phát hiện ông chủ bán bánh dạo đi ngang cửa nhà, và ngay lập tức Chito đã mừng rối rít như đã thân thiết từ lâu. Như một thói quen, xe bán bánh dừng lại và ông chủ bí mật đưa cho Chito một ổ bánh nhỏ. Cậu nhóc vui vẻ nhận lấy.

https://www.facebook.com/melissa.ceballoscabrera/videos/10215483461615356/

Cả gia đình nhận ra đây không phải là lần đầu tiên Chito được ông chủ bán bánh dạo này cho bánh ngon.

Chủ nhân của Chito, Kevin Ceballos Cabrera, nói rằng ông chủ dường như mang bánh cho nó mỗi ngày và chắc chắn đây là bí mật của họ vì cả nhà chẳng hề hay biết chuyện này.

"Thật ra điều này cũng không quá ngạc nhiên với một chú chó ham ăn như Chito. Nó luôn lừa mọi người để được ăn nhiều hơn", Cabrera kể với The Dodo. "Anh chàng thường giả bộ đói bụng để mẹ tôi cho nó ăn gấp đôi."

Mặc dù đã biết được bí mật của Chito, nhưng gia đình quyết định sẽ không "vạch mặt" chú chó lém lỉnh này. Họ vẫn để ông chủ bán bánh và Chito được gặp gỡ hàng ngày. Bên cạnh đó, chủ nhân của Chito đã cho nó một vài bài tập thể dục để kiểm soát cân nặng.

2

"Bình thường Chito là một chú chó quý phái, nhưng khi nhắc đến thức ăn, nó luôn lén lút như vậy."

Nếu thấy chó cưng mỗi ngày một béo ú, hãy chắc chắn chúng không có bí mật nào sau lưng bạn như Chito nhé!

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.