• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cười đau bụng với anh mèo đực nhân sư bụng béo đến mức phải... ngủ ngồi

Dễ thương

Mùa đông có lẽ là mùa tích mỡ đối với động vật và chú mèo Sphynx này cũng vậy. Chú mèo Amsterdam đã ăn đến mức chiếc bụng không lông phình to, cản trở việc ngủ nên đành phải... ngủ ngồi. Đoạn phim vô cùng hài hước này được quay lại bởi Jana Martinka - chủ nhân của chú mèo Sphynx 6 tuổi. Bài đăng của Jana đã thu hút hơn 34.000 lượt thích trên Instagram.

Jana bất ngờ bắt gặp Amsterdam đang ngồi như một con người, với cái bụng không lông siêu to siêu khổng lồ cùng đôi mắt lim dim buồn ngủ. Cô mèo Neytiri ba tuổi đang nằm và ngước mắt nhìn lên người ''chồng'' mũm mĩm 7,5kg của mình. Mặc dù là giống đực và không thể mang thai, Amsterdam vẫn tròn ủm như đang ở thai kỳ cuối cùng.

Tôi là trò đùa của cô chắc?
Ngủ mất rồi!

Jana nói:

Tôi nghĩ nó rất buồn cười nhưng cũng rất đặc biệt khi nhìn thấy chúng như thế này. Amsterdam thích ngồi như thế này vì có một lò sưởi hồng ngoại trên tường và lũ mèo thì thích những gì ấm áp.

Amsterdam really is a photogenic ol' feline. Credit: Caters News/@my_nakedbeauties_2002
Amsterdam and Neytiri. Credit: Caters News/@my_nakedbeauties_2002
Amsterdam's cute face. Credit: Caters News/@my_nakedbeauties_2002

Có lẽ Amsterdam chỉ đang theo một nghi thức tương tự mà một bộ lạc người Ethiopia cạnh tranh để tăng cân hay còn gọi là The Dream. Nếu bạn thích ngắm nhìn chú mèo trụi lông mập mạp này, follow Instagram @my_nakedbeauties_2002 ngay thôi!

Đọc thêm: Mèo Nhân Sư - Bề ngoài dữ dằn nhưng lại là những 'quàng thượng' đáng yêu nhất quả đất

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.