• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đầu bếp nhí 1 tuổi trở thành nguồn năng lượng hạnh phúc của cả cộng đồng mạng vì nụ cười tỏa nắng

Dễ thương

Nếu từng thích thú với chương trình Master Chef Junior, chắc chắn bạn sẽ "phát cuồng" với đầu bếp nhí Kobe như bao cư dân mạng khác. "Kobe the Chef" 1 tuổi sở hữu tài khoản Instagram với 2,1 triệu người theo dõi cùng phần tiểu sử mô tả sở thích của em là "nấu nướng, ăn và khám phá căn bếp".

Nhiều cư dân mạng cho biết họ rất thích thú khi ngắm Kobe nấu nướng cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu khi thưởng thức món ăn. Dù nhỏ nhặt nhưng điều đó mang lại năng lượng tích cực cho những người nhấn nút theo dõi tài khoản @kobe_yn.

Các video trên tài khoản Instagram của Kobe khá đa dạng, mô tả quá trình cậu bé giúp mẹ chuẩn bị nguyên liệu như hành, phô mai, trứng… cho nhiều món ăn.

Mẹ của Kobe - Ashley Wian trả lời với CNN rằng cô tạo tài khoản Instagram với mục đích chia sẻ những video ghi lại sự phấn khích của con trai cho bạn bè và gia đình cùng xem. “Nấu nướng chỉ là một trong rất nhiều hoạt động của Kobe ở nhà. Thằng bé làm rất nhiều thứ thú vị, là một đứa trẻ có tính cách hài hước và ưa náo nhiệt, vì vậy tôi quyết định ghi lại rồi chia sẻ với bạn bè và gia đình”, cô Wian nói.

Tài khoản @kobe_yn chỉ vừa mới được tạo vào cuối tháng Hai năm nay nhưng nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi "khủng" vì quá đáng yêu: "Kobe có khoảng 200 người theo dõi cho đến ngày 15/4 và sau đó tăng vọt lên 100.000, 200.000 rồi 500.000 người… chúng tôi hoàn toàn không lường trước được điều đó!". Ở thời điểm cả thế giới đang lao đao vì dịch Covid-19, nghe tiếng cười của Kobe hàng ngày là động lực rất lớn của cô Wian và chồng.

Nụ cười của thằng bé khiến chúng tôi cảm thấy rằng mình đã làm tốt vai trò bố mẹ, nuôi dưỡng một đứa trẻ có khả năng mang đến nụ cười cho mọi người. Chúng tôi thường xuyên nhận được những tin nhắn nói rằng tính cách vui tươi của Kobe rất có sức lan tỏa. Chúng tôi cũng rất vui khi video của Kobe có thể khuyến khích nhiều cha mẹ cùng nấu ăn với con cái hay các gia đình dành thời gian thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

Wian cho biết căn bếp là nơi hoàn hảo để Kobe học tập dù bé chỉ mới 1 tuổi.

Kobe khám phá những đồ vật mới, cảm nhận những chất liệu mới, học các kỹ năng như rót nước, dùng thìa, cân đo. Tất nhiên Kobe sẽ tạo ra một mớ hỗn độn nhưng chúng tôi sẵn sàng dọn dẹp sau đó. Còn kỷ niệm thì sẽ tồn tại mãi mãi.

Những video này cũng được gia đình cô Wian xem như là tài liệu ghi lại những cột mốc đầu đời vô cùng quan trọng của Kobe, như việc em cất tiếng gọi cha lần đầu tiên. Kobe cũng rất dạn dĩ trước ống kính máy quay. Cô Wian cho biết thực phẩm mà em thích nhất chính là phô mai và mỗi khi Kobe tạo ra một đống bừa bộn thì hai chú chó Kevin và Kelly của gia đình sẽ giúp đỡ đầu bếp nhí dọn dẹp “bãi chiến trường”.

Gia đình hạnh phúc của Kobe

Nếu lỡ phải lòng nụ cười của Kobe, bạn có thể nhấn nút theo dõi cậu bé ở tài khoản Instagram @kobe_yn.

Đọc thêm: Nhân viên sợ 'vỡ mật' khi boss bảo làm thêm giờ chỉ vì muốn ngắm mèo cưng nhà mình

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.