• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Đi theo cô chó hoang ngậm bát thức ăn, nhà cứu hộ bất ngờ khi biết nhiệm vụ cô đang thực hiện

Dễ thương

Thông thường, khi nhìn thoáng qua những chú chó đi lạc, những chú chó hoang, chúng ta thường nghĩ đến câu chuyện về sự khó khăn, đấu tranh và cuộc sống cơ cực khổ sở của chúng trên đường phố.

Tuy nhiên, nếu có thời gian để ý những chú chó đó nhiều hơn một chút, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tình yêu to lớn và thuần khiết nhất trong đó.

Một nhà cứu hộ động vật có tên Yusuf Kılıçsarı chính là người đã tận mắt nhìn thấy và cảm nhận điều này.

tmg article tall

Cuối tháng trước, khi đang sống ở Thổ Nhĩ Kỳ, Yusuf Kılıçsarı đã đăng tải video về một cuộc gặp gỡ bất ngờ của mình với một chú chó hoang trên đường. Chú chó này đi ngang qua xe của anh với một bát thức ăn nhựa ngậm trong miệng.

Điều này khiến Yusuf Kılıçsarı cho rằng chú chó đang phải thực hiện một nhiệm vụ nào đó và anh quyết định đi theo cô nàng. Sau vài phút, đoạn clip cho thấy Kılıçsarı được nàng chó dẫn xuống đường, đi qua một khu vực xây dựng và đến bãi rác - nơi nhiệm vụ được tiết lộ.

Thật bất ngờ khi nàng chó là mẹ của bốn đứa con. Dưới sự chăm sóc tận tình của chó mẹ, tất cả đều có vẻ khỏe mạnh và bụ bẫm.

Và đến lúc này, không còn nghi ngờ gì nữa, nhiệm vụ "bí mật" của cô nàng chó là đem thức ăn về cho con của mình mỗi ngày. "Đây là tình mẹ", Yusuf Kılıçsarı viết.

tmg article tall 1

Không biết sau video này, Yusuf Kılıçsarı sẽ có những hành động gì tiếp theo. Có thể là anh sẽ tìm sự giúp đỡ, một mái ấm gia đình cho 5 mẹ con chó hoặc làm một điều gì đó tương tự.

Tuy nhiên, video này đã chứng minh một điều rằng tình mẫu tử luôn là thứ thiêng liêng và quý giá nhất, dù trong cả những hoàn thành khổ cực hay khó khăn.

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.