• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Trong nhóm 'cạ cứng' thể nào cũng có chừng này loại, không tin bạn cứ ngẫm nghĩ thử xem

Dễ thương

Gặp gỡ được nhau trong đời đã là một mối nhân duyên kỳ lạ, còn chơi với nhau nghĩa là còn mắc nợ nhau. Mỗi người một màu sắc, có những tính cách mà bạn không thể chịu nổi, nhưng cũng không cách nào chối bỏ vì như vậy mới là đứa mà mình quen biết.

Thử xem danh sách dưới đây và ngẫm xem mình có bao nhiêu người bạn tính nết "trái khoáy" như thế này!

1. Đứng kế nó mình như trẻ ra 10 tuổi

ban 1

Kể cũng tội nhưng cuộc đời vốn không công bằng, nguyên đám bạn bằng tuổi nhau nhưng luôn luôn có một đứa nhìn mặt như phụ huynh vậy...

2. Thằng bạn "nồi" luôn làm bạn tuột mood

ban 2

Bạn vừa gặp một chuyện vui và muốn kể liền cho đám bạn nghe nhưng luôn có một thằng không-cảm-xúc với mọi thứ. Thể loại này nên được nâng cấp "emoji" nếu như muốn chơi bền với hội...

3. Chạy như ma dí

ban 3

Nếu không phải là những thằng bạn chạy xe bạt mạng thì sẽ là...

ban 4

Hai thể loại bạn này luôn luôn tồn tại trong mỗi nhóm. Một thằng thì chạy xe nhanh chẳng để ý đến bạn bè xung quanh sống chết ra sao, một nhỏ thì quá để ý đến làn da mỗi khi ra đường nhưng một khi đã leo lên xe rồi thì như một anh hùng xa lộ.

4. Đợi tao 5 phút nữa

ban 5

Thành phần này luôn khiến bạn ức chế và gây rối đội hình. Mọi người đã tới đông đủ duy chỉ có mình nó là luôn đi trễ ít nhất nửa tiếng đồng hồ. Và câu trả lời kinh điển mỗi khi gọi nó là: "Tao gần tới rồi, 5 phút nữa!" nhưng nó tới đâu thì chưa biết...

5. "Alo, tao đang đứng đây nè!"

ban 6

Khi mình gọi, câu đầu tiên nó sẽ cố tình nói đã đến điểm hẹn và hỏi ngược lại rằng mình đang ở đâu, nhưng thực chất thì nó VẪN CÒN ĐANG Ở NHÀ!

6. Chuyên gia hỏi khi xem phim

ban 7

Vừa mở đầu phim đã hỏi: "Ủa sao tự nhiên bà đó xuất hiện vậy mày?" "Ủa sao con nhỏ đó bị giết vậy mày?"... Hình như trí não của nó lúc xem phim không dùng để phân tích mà chỉ dùng để đặt ra những câu hỏi.

Một số thể loại khác là "bạn thân đạo diễn", chuyện gì cũng suy diễn rồi nói ra như đúng rồi, mà nhiều khi trúng thiệt nhưng đâu có ai mượn nó đâu...

7. Kiểu bạn có mối tư thù với điện thoại

tinh cach ban

Xài điện thoại như "ăn gỏi", điện thoại mới, cũ, xịn hay cùi thì vô tay nó vẫn "nát như tương". Kiểu của nó hình như là có thù với công nghệ thì phải.

8. Thằng bạn chuyên ép người khác

ban 8

"Ép dầu ép mỡ, ai nhỡ ép drink" - Có mấy đứa bạn cực kỳ "nhây", khi bạn biết tửu lượng của mình không tốt và muốn ngừng cuộc chơi để "bảo toàn tính mạng" nhưng lũ bạn vẫn cứ cố ép bạn đến khi nào nôn ra hết mới thôi.

Nhưng mà gì thì cũng phải có chừng có mực, vui chơi có trách nhiệm thì mới gọi là bạn tốt, tránh những hậu quả khiến bạn ân hận, vậy nên hạn chế "ép người quá đáng" nhé!

9. Thằng bạn tò mò không giữ ý giữ tứ!ban 9

Vừa "stalk" bất kỳ chuyện gì cho nó đều dặn dò đừng nhìn vội vì người ta vẫn còn ở đó. Nhưng không. Nó luôn luôn làm bạn bẽ mặt vì vừa dứt câu đã dáo dác nhìn xung quanh tìm kiếm... Hay lắm bro!

10. Thần giao cách cảm

ban 10

Chỉ cần nhìn nó thôi là nó biết mình muốn gì, nhiều khi đi chơi với nó không cần phải nói nhiều vì chỉ cần nói nửa câu là nó đã đoán được phần ý còn lại. Real soulmate là đây! Thể loại bạn như này thì hơi hiếm một tí nhưng trong một nhóm, tất nhiên vẫn sẽ có một đứa tần số gần giống với bạn nhất!

Bạn có bao nhiêu đứa bạn tính nết giống những đứa ở trên? Hoặc có tính đứa bạn nào "bá đạo" đến mức bạn cần phải kể ngay cho cả thế giới biết không? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.