• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đồ chơi 'mèo nâng bút biết xếp hình' vui nhộn gây sốt ở Nhật

Dễ thương

Dòng sản phẩm đồ chơi kiêm vật dụng văn phòng phẩm hình mèo nhỏ nhắn có công dụng nâng bút vừa được hãng đồ chơi Nhật Bản Qualia tung ra thị trường cách đây không lâu đã tạo nên cơn sốt ở thị trường nội địa.

Thậm chí người dùng mạng xã hội Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan cũng đang ráo riết tìm mua sau khi sản phẩm được báo Easttouch Hong Kong quảng cáo trên fanpage, bài viết được hơn 3 nghìn lượt share.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nhà sản xuất Qualia đã tốn nhiều chất xám để thiết kế ra bộ nâng bút gồm 5 chú mèo có màu lông khác nhau, được pose dáng vui nhộn, gương mặt lém lỉnh nhìn mãi không chán.

Đặc biệt, những chú mèo được làm từ nhựa PVC chắc chắn và không độc hại, lại còn có một năng lực không ai ngờ tới đó là xếp hình và nâng đỡ lẫn nhau như một đội cheerleading.

Không chỉ nâng bút mà còn biết làm xiếc.
Mô hình được thiết kế để thực hiện tư thế phức tạp.
Dáng đứng đặc biệt của những chú mèo đã được nghiên cứu rất kỳ công.
Một nhóm cheerleading chuyên nghiệp.

Được biết, 1 bộ gồm 5 mèo giá có 300 yên (chỉ hơn 65.000 VNĐ) gồm mèo đen, tam thể, mèo trắng, mướp xám và mướp vàng. Hiện tại, đây là dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất của hãng Qualia. Hy vọng những chú mèo này sẽ sớm về Việt Nam, bất kể là theo đường xách tay hay nhập khẩu chính ngạch.

Đọc thêm: Chính quyền Tokyo kêu gọi người dân ngưng đeo khẩu trang cho tượng chó Hachiko

Theo: Qualia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.