• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đôi bạn chó và vịt thích cùng nhau bàn chuyện nhân sinh

Dễ thương

Giờ đây, mèo và chó làm bạn thân đã là chuyện hết sức bình thường. Nhưng đã ai nghe qua về chàng Husky lông thú "kết huynh đệ" với chú vịt lông vũ chưa? Đây chắc chắn không phải một tình bạn bình thường rồi.

Cặp "cạ cứng" có sở thích đi dạo và trò chuyện về cuộc sống.

Max là một chú chó Husky tròn 5 tuổi được Patrick và Kirsten Riley ở bang Minnesota nhận nuôi. Trước đây, Max cùng chú Husky chung nhà tên Sasha là đôi bạn thân. Khi Sasha qua đời do lớn tuổi, trái tim Max tan vỡ. Nó luôn cô đơn và lủi thủi một mình. Nhưng khoảng trống đó đã được lấp đầy bởi một chú vịt có bộ lông trắng muốt.

Chẳng bao giờ rời xa nhau nửa bước

Người dân rất thích thú chụp ảnh đôi bạn kỳ lạ này

Thời điểm Patrick và Kirsten nhận nuôi vịt Quackers, Max lập tức kết thân với nó. Patrick kể về những ngày đầu của Max và Quackers: "Max luôn bên cạnh người bạn tâm giao này của mình, chẳng rời đi nửa bước. Chúng ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau, uống cùng nhau và thường cùng đi dạo."

Max ngủ thì Quackers trông chừng cho anh bạn

Max và Quackers đi dạo rất lâu như thể chúng có không hết chuyện để nói. Điều đáng yêu này gây chú trên đường phố nơi chúng đi qua, nhiều người còn phải dừng xe chụp ảnh khiến giao thông thường xuyên tắc nghẽn. Cặp "cạ cứng" y hệt như người nổi tiếng trong thị trấn.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.