• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc sống của đôi tình nhân trong ngôi nhà ấm cúng được xem là Adorable Home phiên bản đời thực

Dễ thương

Một ngôi nhà xinh xắn, ấm cúng và tiện nghi là thứ mà bất cứ ai cũng đều mơ ước được sở hữu. Đặc biệt là khi bạn có một căn nhà được trang trí theo phong cách mà bạn yêu thích thì đó chính là tổ ấm thoải mái nhất mà bạn luôn mong mỏi trở về.

Trong thời gian gần đây, trò chơi Adorable Home đang "gây sốt" tại nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ vì đây là một game đơn giản, có đồ hoạ xinh xắn mà còn vì Adorable Home cho phép người chơi được xây dựng ngôi nhà như cách mình yêu thích. Cùng với đó là được nuôi rất nhiều chú mèo đáng yêu.

Adorable Home đã làm tăng thêm mong muốn sở hữu một ngôi nhà ấm áp trong lòng mỗi người và một số fan của game thật sự đã mang Adorable Home ra ngoài đời thực như tổ ấm xinh xắn của cặp đôi dưới đây.

Được chia sẻ bởi tài khoản Facebook Felicia Nguyen, dù chỉ là ảnh chụp một góc nhỏ trong nhà nhưng cũng đủ khiến rất nhiều người ganh tỵ với sự xinh xắn và hạnh phúc mà ngôi nhà toả ra. Cũng như trong game Adorable Home, ngôi nhà được sắp xếp nhiều đồ đạc, trồng nhều cây xanh và đặc biệt là có 2 em mèo và một đôi vợ chồng hạnh phúc.

Căn phòng nhỏ đầy màu sắc và ấm cúng khiến nhiều người nghĩ đến Adorable Home.
Năng lượng hạnh phúc mà cặp đôi toả ra cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh hạnh phúc nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, ai nấy đều gật gù khen ngợi vì đúng là rất giống một phiên bản Adorable Home bước ra đời thực. Bên cạnh đó sự ngưỡng mộ tình yêu và cảm xúc hạnh phúc mà họ lan toả.

Nếu cũng mong ước có một căn nhà hay căn phòng nhỏ ấm áp như Adorable Home, bạn hãy thử thay đổi phong cách trang trí hoặc cố gắng kiếm tiền để sở hữu cho riêng mình một tổ ấm trong mơ nhé.

Theo: Felicia Nguyen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.