• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gặp chú sóc dễ thương được giải cứu từ trận bão, không thể ngủ được nếu thiếu gấu bông

Dễ thương

Jill năm nay 7 tuổi. Cô sóc dễ thương này đã được giải cứu khỏi cơn bão Isaac ở Louisiana vào tháng 8 năm 2012. Chủ nhân của Jill đã lập một tài khoản Instagram có tên This Girl Is A Squirrel có hơn 630 nghìn người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. Trong phần giới thiệu, Jill là một bé sóc ăn chay, yêu khăn Starbucks và là một chuyên gia parkour nhưng lại sợ máy hút bụi. Jill cũng có một chú gấu nhồi bông kích cỡ siêu nhỏ và không thể ngủ nếu thiếu nó.

Jill cũng được đào tạo để tạo dáng trước máy ảnh. Vì vậy, nếu bạn muốn cập nhật thường xuyên những hình ảnh của Jill và cuộc sống hấp dẫn của cô sóc thì đừng quên nhấn nút theo dõi nhé!

Năm 2012, cơn bão Isaac với sức gió mạnh đã tiến vào bờ biển của bang Louisiana, Mỹ. Có báo cáo cho biết tổ của cô sóc đã rơi khỏi cây và Jill có nguy cơ chết đuối, nên chủ nhân đã nhận nuôi cô sóc này tạm thời. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà hiện tại Jill vẫn đang hạnh phúc trong vòng tay của con người.

Từ năm 2015, Jill the Squirrel đã trở nên nổi tiếng trên mạng.

Dựa trên ''lối sống xa hoa'' của cô sóc, chúng ta có thể thấy rằng gia đình hiện tại rất yêu thương Jill. Họ tổ chức sinh nhật cho cô sóc và Jill cũng thường xuyên được thưởng thức những món ăn nhẹ ngon miệng, đôi khi cũng được mặc những bộ trang phục nhỏ nhắn vô cùng dễ thương!

Jill cũng thích đi du lịch và tắm biển. Cô sóc đã đi cùng tôi trong các kỳ nghỉ kể từ khi tôi bắt đầu chăm sóc nó - trước cả sinh nhật một tuổi. Các chuyến di chuyển dài thực sự không thể làm khó Jill.

Cô nhóc được chủ nhân may cho một chú gấu bông tí hon và kể từ lúc đấy, Jill không thể nào ngủ nếu thiếu nó.

Sở thích của cô sóc là ngủ. Nếu không ngủ, Jill sẽ lướt web và viết bài cho blog This Girl is A Squirrel!

Trang Instagram của cô sóc đáng yêu đã thu hút hơn 630 nghìn người theo dõi.

Hãy cùng follow @this_girl_is_a_squirrel để có thể cập nhật những hình ảnh đáng yêu của cô sóc nhé!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.