• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gia đình vừa chuyển vào nhà mới đã nhận được bức thư kỳ lạ nhờ chăm sóc mèo hoang

Cuộc sống

Cô Miranda, 23 tuổi, đến từ Washington là người đã kể lại câu chuyện dễ thương này. Cô đã chụp bức thư mà người chủ cũ gửi cho khi mình chuyển đến nhà mới.

1

Chào mừng đến với ngôi nhà thân thương của chúng tôi!

Hi vọng các bạn cũng yêu thích ngôi nhà nhiều như chúng tôi. Có một điều mà chúng tôi thật sự mong các bạn sẽ giúp đỡ, mọi người không buộc phải làm điều đó, nhưng nếu có thể, chúng tôi thật sự rất cảm kích vì lòng tốt này.

Có một chú mèo vẫn đang sống ở sân sau nhà. Cậu nhóc chỉ là một con mèo hoang và ra đời 12 năm trước. Một chân của nó đã bị thương và nó sẽ không để bất cứ ai đến gần.

Chúng tôi đã cho con mèo ăn 2 bữa mỗi ngày trong rất nhiều năm nay. Nó thường ăn thức ăn khô hay dạng ướt với một ít nước được đặt ở hiên nhà.

Chúng tôi cũng mua cho nó một căn nhà nhỏ để nó có thể trú ẩn khi trời đổ tuyết hay mưa, ngôi nhà được đặt sát bức tường ở sân sau.

Chúng tôi vô cùng cảm kích nếu các bạn vẫn tiếp tục cho chú mèo này ăn. Chúng tôi thật sự ghét việc phải bỏ cậu nhóc lại như vậy.

Chào mừng đến với ngôi nhà mới!

2

Chú mèo chính là điều khiến chủ cũ căn nhà không an tâm khi rời khỏi đây.

"Khi nhận được bức thư, chúng tôi đã bật cười. Điều này thật sự ngọt ngào nhưng cũng có một chút hài hước. Chúng tôi thấy mình như nam châm mèo hoang vậy, 4 trong số 5 chú mèo của gia đình cũng đều là mèo không ai nhận nuôi", Miranda chia sẻ.

"Khi chúng tôi đọc lá thư thì anh chàng mèo này đã đứng đợi sẵn trước cửa! Nó không hề sợ chúng tôi, nó vẫn giữ khoảng cách với các thành viên khi chúng tôi ra ngoài sân nhưng không hề bỏ chạy. Anh chàng còn biết đến cửa đợi sẵn bất cứ khi nào cảm thấy đói bụng".

3 9 10

"Vì vậy, chúng tôi quyết định đặt tên con mèo là Razum Dar. Mọi người thường gọi nó là Raz cho ngắn gọn. Anh chàng vẫn đang nằm ngủ trên một tảng đá phía sau nhà.

Hôm nay, nó đã gặp gỡ chú chó của chúng tôi - Nyx và tôi nghĩ mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp. Tất cả những gì chúng làm là nhìn nhau từ 2 phía của sân sau. Nó không bỏ chạy, tôi nghĩ đó là tín hiệu tốt. Tôi nghĩ anh chàng này không hề hoang dại như trong bức thư đã mô tả".

4

Miranda còn chia sẻ một số ảnh chụp Razum Dar đang nằm thư giãn ở sân sau ngôi nhà.

6

Tuy không mấy gần gũi, nhưng anh chàng không hề hung dữ hay làm hại bất cứ ai.

5

Khi gặp gỡ các thành viên gia đình, Raz chỉ giữ một khoảng cách nhất định.

7

Mỗi khi đói bụng, cậu nhóc còn biết đến đứng trước cửa nhà để xin xỏ thức ăn.

8

Raz cũng là một chú mèo đáng yêu đấy chứ.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.