• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Giữa đêm lạnh giá, chú chó quyết không tìm chỗ trú ẩn vì lý do cực cảm động

Dễ thương

Cuối tuần qua, khi đang lái xe trong một đêm lạnh ở Ontario, Canada, một người Samari tốt bụng đã phát hiện ra thứ gì đó khiến cô phải dừng lại.

Một chú chó đi lạc đầy run rẩy, cuộn tròn trên con đường đầy tuyết, . Mặc dù có thể tìm thấy một nơi an toàn hơn để qua đêm, nhưng nó không chỉ có một mình.

Nhìn kỹ hơn thì thấy chú chó con tốt bụng đã quấn mình quanh năm chú mèo con mồ côi, dùng cơ thể để giữ cho chúng được ấm áp.

Người lái xe quyết định cứu đám thú vật khỏi màn đêm lạnh giá bằng cách đưa tất cả đến nơi chăm sóc thú cưng và động vật hoang dã. Sau đó, một mối quan hệ đầy kinh ngạc giữa hai loài đã được hình thành.

Nhìn vào trường hợp này, nhân viên cứu hộ nhận thấy một điều rõ ràng: chú chó đã cứu mạng năm con mèo.

"Thật ấm lòng. Đó là một đêm rất lạnh nên những con mèo này khó có nhiều cơ hội để sống sót." - một phát ngôn viên tại nơi chăm sóc chia sẻ.

Những chú mèo con hiện đã an toàn nhưng cần được điều trị tiếp do bị bọ chét. Trong khi đó, chú chó đi lạc khăng khăng theo dõi quá trình phục hồi của lũ mèo bằng những chuyến viếng thăm thường xuyên, như một người mẹ.

Vẫn chưa rõ tất cả chúng đến từ đâu, hoặc chúng có biết nhau từ trước đêm đó hay không. Cứu hộ thú cưng và động vật hoang dã đang hy vọng người chủ sẽ đăng tin tìm, nếu không chúng sẽ được người khác nuôi một cách tự nguyện.

Tuy nhiên, nhờ có chú chó dũng cảm một kết cục bi thảm định trước cho những chú mèo con đã được biến thành cái kết hạnh phúc. Chúng có một nơi để nương tựa, một người bạn để che chở.

"Nhân viên của chúng tôi nhìn thấy những tình hoàn cảnh khó khăn hàng ngày và những câu chuyện như thế này khiến mọi nỗi đau buồn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.