• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Góc tự lập: Em chó Shiba Inu mở xe bán khoai lang nướng ngoài đường phố Nhật Bản

Dễ thương

Khoai lang nướng là món ăn rất được ưa chuộng ở bất cứ thời tiết nào, đặc biệt là ở Nhật, khí trời thường se lạnh, mát mẻ, ăn khoai lang nướng nóng hổi đúng là cực phẩm nhân gian. Khoai lang nướng là món ăn vừa thanh đam lại ngon miệng nên nó hiển nhiên chiếm lĩnh vị trí đứng đầu các món ăn đường phố được yêu thích nhất, vượt xa những món nướng khác như thịt bò hay bánh mì nướng.

lost bird shibainu ban khoai lang nuong 3

Những ngày trời lạnh, ăn khoai lang nướng là tuyệt vời nhất.

Bắt kịp xu hướng kinh doanh, chú chó nhỏ với nụ cười đáng yêu và ấm áp thường dành cả ngày để quản lý xe khoai lang nướng khiến ai đi qua cũng phải dừng lại ủng hộ.

Xe khoai lang nướng này ở Hokkaido, Nhật Bản được một anh bạn bốn chân có tên Ken-kun quản lý và trực tiếp bán buôn. Anh bạn này rất tận tuỵ và dĩ nhiên là luôn biết cách chèo kéo khách hàng bằng sự cute của mình.

lost bird shibainu ban khoai lang nuong 1

Chiếc xe được quản lý và phục vụ bởi chú chó Ken-kun.

Mặc dù không thể giúp bạn thanh toán bằng thẻ hay trả tiền cho bạn, nhưng mỗi khi khách đến gần xe khoai lang nướng, nó sẽ nhảy lên, chồm người ra để hỏi han xem khách có muốn vài củ khoai nướng không.

Khi bạn đi ngang có thể bạn sẽ nghĩ ông chủ đi vắng vì xung quanh xe khoai nướng không có ai, nhưng đi đến gần, chú chó sẽ lập tức xuất hiện. Ken-kun sẽ ngẩng đầu và sủa nhỏ tiếng như lời khen ngợi khoai của mình rất thơm ngon.

lost bird shibainu ban khoai lang nuong 2

Mỗi khi có ai đến gần, nó sẽ chồm người lên để tiếp khách.

Bạn có thể lấy bao nhiêu khoai trong hộp tuỳ thích, sau đó để lại đúng số tiền mua khoai cho chú chó. Mỗi củ có giá 100 yên (khoảng 21.000 VNĐ). Ken-kun sẽ không thể trả tiền thừa cho bạn, nên nếu bạn đưa dư tiền thì Ken-kun sẽ vui mừng xem đây là tiền bo thêm. Còn nếu bạn không may đưa thiếu tiền thì Ken-kun cũng không phàn nàn.

screen shot 2019 03 27 at 2 53 15 pm

Mua khoai lang nướng giùm em, em cảm ơn!!

Tuy nhiên, trông Ken-kun có lẽ thân thiện và dễ chịu như thế nhưng bạn đừng hòng ăn khoai quỵt với ông chủ bốn chân này. Nếu bạn lấy khoai mà không trả tiền, Ken-kun sẽ đuổi theo bạn.

Mặc dù có vẻ kì lạ nhưng ai đến mua khoai cũng vui vẻ vì nhận được rất nhiều năng lượng tích cực từ chú chó. Nhiều khách hàng còn đến đây mua khoai mỗi ngày chỉ vì muốn gặp Ken-kun.

Hình ảnh và video về cách là Ken-kun chăm chỉ làm làm việc đã được chia sẻ trên Twitter. Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự thích thú dành cho chú chó ngọt ngào này.

8

Ken-kun bán khoai rất mát tay, dù không quá đông khách nhưng lúc nào cũng bận rộn. Đây đúng là kế hoạch kinh doanh hoàn hảo của chú ta. Cũng không có gì khó hiểu, nếu gần nơi bạn sống có một chú chó bán khoai lang nướng thì chắc chắn ai cũng đến mua mỗi ngày cho mà xem.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.