• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Hài hước cách tuân thủ giãn cách xã hội của các quán cà phê trên thế giới

Dễ thương

Giữa đại dịch Covid-19, các nhà hàng, quán cà phê, quán bar, quán rượu và những địa điểm giải trí khác đều đang cố gắng thu hút thật nhiều khách, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho mọi người.

Để tuân thủ lệnh giãn cách xã hội, một số nơi đã đặt các bàn cách nhau 1,5 mét theo quy định. Tuy nhiên có những nơi còn sử dụng biện pháp... bá đạo hơn.

Parisian Café Uses Giant Teddy Bears to Ensure Social Distancing

Một quán cà phê ở Paris đã sử dụng những con gấu bông khổng lồ nhằm ngăn cách khách hàng với nhau. Có ai mà không muốn uống cà phê, ăn bánh sừng bò với những chú gấu dễ thương chứ?

Giant teddy bears are popping up all over a neighborhood of Paris ...

Trong khi đó, một quán cà phê ở Đức đã yêu cầu khách hàng đội một chiếc mũ kỳ lạ để đảm bảo các quy tắc cách ly xã hội. Mọi sự an toàn đều được tuân thủ trong khi thưởng thức cà phê và điểm tâm.

Covid-19,  du lich,  ca phe,  quan an,  gian cach,  mo cua anh 1

Cụ thể, những vị khách ngồi bên ngoài Cafe & Konditorei Rothe ở Schwerin, Đức đã đội những chiếc mũ bảo hiểm từ phao bơi. Ý tưởng độc đáo này thu hút hơn 3.500 lượt share trên Facebook.

Covid-19,  du lich,  ca phe,  quan an,  gian cach,  mo cua anh 2

Một bình luận cho hay: "Một biện pháp giải quyết vấn đề cho những người muốn ra ngoài nhưng lại lo lắng về dịch bệnh. Thật hạnh phúc khi thấy rằng sự hài hước vẫn luôn tồn tại."

Ngoài ra tại Trung Quốc, học sinh đã trở lại trường học với những chiếc mũ tự chế. Điều này nhắc nhở các em phải luôn duy trì khoảng cách với nhau.

One of the kids showing off their hat. Credit: AsiaWire

Hình ảnh của các em học sinh tại một trường học ở Hàng Châu, Chiết Giang cho thấy mỗi đứa trẻ đều đeo khẩu trang y tế và đội chiếc mũ một mét tự chế của riêng chúng, cùng với đó là một thanh dài để tạo khoảng cách chuẩn mực.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.