• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Học hỏi cách 'thả thính sương sương' bằng bút viết nhân mùa tựu trường

Dễ thương

"Thả thính" là một nghệ thuật và "người thả thính" chính là một nghệ sĩ, vì vậy để thành công trên con đường "tán đổ" người thầm thương, bạn cần phải có những tuyệt chiêu văn thơ tuy lãng mạn nhưng cũng phải hài hước.

Ai cũng rất quen thuộc với động từ "thả thính" nhưng "thả thính" như thế nào thì chắc chắn nhiều bạn vẫn còn là "gà mờ". Để gây ấn tượng thật tốt cho crush, bạn cần phải luôn lịch sự, kiên nhẫn và chắc chắn là phải có khiếu ăn nói thật duyên dáng, thu hút. Để củng cố đề cương "thả thính" crush cho bạn, Lost Bird sẽ giới thiệu cách "tán crush" bằng bút viết siêu đỉnh nhân mùa tựu trường.

gif

Một bạn trẻ có tài khoản Facebook Mai Cheung Min đã sáng tạo ra một bộ ảnh cùng vài dòng thơ văn để giúp cộng đồng yêu đơn phương có thêm ý tưởng để "thả thính" thật điêu luyện. Nguyên liệu của Cheung Min hôm nay chỉ bao gồm những cây bút nhiều màu như xanh, đỏ, vàng hay cả bút xoá, tiếp theo là đầu óc sáng tạo thơ văn lãng mạn, hài hước, cuối cùng là chụp ảnh và chia sẻ cùng mọi người.

lost bird tha thinh mua tuu truong 1

Bút xanh thì thương anh...

lost bird tha thinh mua tuu truong 2

Còn bút hồng thì lòng đắm say!!

lost bird tha thinh mua tuu truong 3

Bút xanh ngại gì không nói?

lost bird tha thinh mua tuu truong 4

Bút xoá mà cũng đi "thả thính" được thì bạn hãy dũng cảm lên nhé!

Nghệ thuật của "thả thính" chính là bạn có thể tưởng tượng mọi thứ đều biến thành người bạn thầm thích, đến cả cây bút, viết chì cũng trở nên thật trữ tình. Đó cũng chính là bí quyết giúp "chủ thớt" chinh phục luôn cả cộng đồng mạng vì thơ văn của cậu bạn không chỉ đầy đủ yếu tố lãng mạn của tỏ tình mà còn rất hài hước, dễ dàng gây cười cho người khác.

lost bird tha thinh mua tuu truong 5

Màu tím... đốn tim anh rồi!!

lost bird tha thinh mua tuu truong 6

lost bird tha thinh mua tuu truong 7

lost bird tha thinh mua tuu truong 8

Vừa học vừa nhớ crush thì có học giỏi hơn không?

lost bird tha thinh mua tuu truong 9

Đáp lại sự sáng tạo vô cùng đáng yêu này, bài đăng của Cheung Min đã nhận được hơn 18.000 tương tác, gần 1.000 bình luận và hơn 4.300 lượt chia sẻ từ cư đồng mạng. Mọi người đều xuýt xoa cảm ơn Cheung Min đã giúp gợi ý cách "thả thính" nhẹ nhàng, hài hước. Một số bạn khác thì vô cùng khâm phục tài chơi chữ của cậu bạn này.

1

2

4

"Thả thính" bằng thơ chưa bao giờ là cách làm lỗi thời, chỉ cần bạn biến hoá một chút, lấy cảm hứng từ những thứ bình dị xung quanh, chắc chắn bạn cũng sẽ có thể vận dụng thành công chiêu thức "thả thính" hài hước này.

Chúc bạn thành công giành được trái tim của "crush" nhân mùa tựu trường này nhé!

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.