• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hội bạn thân nhà người ta: Không chỉ là toàn trai xinh, gái đẹp lại còn học giỏi, nhà có điều kiện

Dễ thương

Tuổi trẻ của bất cứ ai cũng tươi đẹp nhờ có những người bạn thân thiết từ thuở còn đến trường. Tình bạn là thứ vô cùng đáng quý và trân trọng giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Hội bạn thân của ai cũng sẽ có người học giỏi, người lại có tính cách sôi nổi, một số bạn thì trầm tính, trong số đó cũng có đứa con nhà có điều kiện. Tuy nhiên, nếu có một hội bạn thân hội tụ đủ các yếu tố như ai cũng xinh, ai cũng giàu, ai cũng học giỏi thì thật sự sẽ khiến cả thế giới ganh tỵ không hết.

lost bird hoi ban than cuc pham 4

Tấm ảnh "thanh xuân vườn trường" hot nhất mạng xã hội năm 2019.

Và những tính từ ở trên chính xác là để mô tả hội bạn thân cực phẩm dưới đây. Cách đây vài tháng, cậu bạn hot boy Nguyễn Thiện Khiêm từng gây sốt mạng xã hội khi sở hữu combo đáng mơ ước như xinh trai, là học sinh giỏi cấp quốc gia môn Tiếng Anh, còn có cả IELTS 8.0 khi mới chỉ là học sinh lớp 12.

Ngay sau đó, dân mạng lại tiếp tục được một phen trầm trồ khi Khiêm khoe thêm 6 thành viên khác trong hội bạn thân của mình. Cả 7 thành viên trong hội bạn đều là cực phẩm hiếm có khó tìm, tất cả đều là trai xinh, gái đẹp, học giỏi, tài hoa, đặc biệt là đều thuộc con nhà có điều kiện. Được biết cả 7 người bạn này đã thân thiết với nhau 7 năm. "Gây sốt" nhất chính là tấm ảnh Khiêm cùng 3/6 người bạn còn lại chụp ảnh xếp đầu lên nhau đúng chuẩn "thanh xuân vườn trường".

Chưa hạ nhiệt, hội bạn thân cực phẩm này lại tiếp tục khiến bao người ghen tỵ vì khoe ảnh đi du lịch Singapore sương sương cùng nhau. Sau khi tốt nghiệp THPT, 5/7 cô cậu hot boy, hot girl này đã đi du học ở các nước phát triển như Canada, Đức, Pháp, Singapore. Thiện Khiêm vừa nhận được học bổng toàn phần từ trường RMIT, một cậu bạn khác thì được tuyển thẳng vào Đại học Bách khoa Hà Nội vì đạt giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn Hoá.

screen shot 2019 08 18 at 1 04 23 pm

Check-in sương sương tại sân bay Changi.

screen shot 2019 08 18 at 1 04 03 pm

Đi Sing sẵn đi tham dự lễ nhận bằng khen của cô bạn thân.

screen shot 2019 08 18 at 1 03 40 pm

Đúng chuẩn hội bạn nhà có điều kiện luôn nhé!

Với những thành tựu trên từ những bạn trẻ năm nay chỉ mới 18 tuổi khiến không ít người phải trầm trộ khen ngợi và cũng không tránh khỏi "ăn bánh GATO". Nhiều cư dân mạng còn phải than thở rằng hội bạn thân nhà mình còn chưa đi du lịch cùng nhau chứ đừng nói là vi vu Singapore thế này, kể cả tấm ảnh sống ảo "cool ngầu" cũng chưa từng chụp.

5

1

2

3

4

Bạn cũng đừng buồn vì mải mê ganh tỵ với hội bạn thân nhà người ta nhé, chỉ cần có bạn thân bên cạnh thì dù có đi đâu, làm gì, bạn chắc chắn cũng sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời nhất, tuổi trẻ rồi sẽ qua rất nhanh, chỉ có những kỷ niệm với bạn bè thân thiết là sẽ mãi mãi bên cạnh bạn!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.