• Về đầu trang
ABC
ABC

Hỗn chiến vì tranh chấp địa bàn giữa hai gia đình rái cá (có sơ đồ chiến thuật, video trận chiến)

Dễ thương

Rái cá là một loài vật có ngoại hình dễ thương, lại thông minh lanh lợi. Nhưng bạn có biết đằng sau bề ngoài ấy là bản năng chiến đấu mãnh liệt và khả năng teamwork ấn tượng không? Nếu chưa biết, thì mời bạn theo dõi câu chuyện có thật sau đây về mối thâm thù đại hận giữa hai gia đình rái cá tại Singapore.

44526596 414221752686057 4255494042583826432 n

Rái cá là loài vật vừa dễ thương vừa thông minh

Một năm sóng yên bể lặng nhưng chỉ một lần chạm mặt đã dẫn đến cuộc chiến gây náo động hồ nước

Gia đình Marina và gia đình Bishan có lịch sử xích mích, đánh nhau vì tranh chấp địa bàn trong nhiều năm trời. Gia tộc Bishan dưới sự chỉ huy của người cha mưu lược đã giành phần thắng trong hầu hết các trận chiến.

Gia đình Marina ôm thất bại dắt díu nhau rời khỏi khu vực Kallang basin (tạm dịch: hồ Kallang) đến Pierce Reservoir (hồ nước nhân tạo Pierce). Đi xa là để trở về, sau một năm chuẩn bị sức lực, tinh thần, nhà Marina hừng hực khí thế tiến về Kallang basin nhằm lấy lại những gì đã mất.

8 thành viên gia đình Marina đến nơi lúc bình minh vừa ló rạng, trong khi 9 rái cá nhà Bishan cũng vừa tỉnh giấc. Hai gia tộc có cuộc chạm trán không lâu sau đó.

Cũng phải nói thêm, hiện tại hai phía đang chênh lệch lực lượng: 8 Marinas vs 9 Bishans và hai rái cá cha - cũng là leader của cả hai bên đều đã qua đời. Trọng trách giành lại vị thế gia tộc đặt trên vai những cô cậu rái cá non.

Diễn biến cuộc chiến

Sơ đồ đội hình, chiến thuật:

44748872 415641972544035 1871481430287056896 n

Diễn giải:

1. Gia đình Marina (gọi tắt là M) dàn trận thành hàng ngang. Ưu điểm: khiến đối thủ cảm giác như phía M đang áp đảo về quân số. Khuyết điểm: leader gặp hạn chế về tầm nhìn dẫn đến trở ngại trong chỉ huy chiến đấu.

Gia đình Bishan (gọi tắt là B): chia đội hình thành các hàng, có hẳn trung phong, trung vệ và hậu vệ. Ưu điểm: mỗi vị trí sẽ có một nhiệm vụ, đẩy mạnh tinh thần teamwork, các rái cá sẽ có tầm nhìn tốt hướng về phía leader. Khuyết điểm: tạm thời chưa thấy.

2. Trung phong phía B tấn công nhanh gọn, phá vỡ đội hình đối thủ.

3. 3 chú rái cá vị thành niên nhà M bị cô lập, thậm chí 2 thành viên trưởng thành phía team M còn bị bao vây bởi phía B.

4. Team B chia nhỏ ra tấn công vào 3 nhóm nhỏ đã bị phân tách của đối thủ. Gia đình Bishan toàn thắng.

2run

Các thành viên phía rái cá Marina tháo chạy.

bishan in

Gia đình Bishan truy đuổi kẻ thù

Video trận chiến ầm ĩ tại hồ nước:

https://www.facebook.com/ottercity/videos/172106300392827/

Câu chuyện sau đó

Sau thất bại đắng cay ngày hôm qua, gia đình Marina ăn sáng vội vàng rồi thu dọn đồ đạc quay về công viên Bishan - AMK Park với đầy đủ 8 thành viên (cũng may trận chiến hôm qua không để lại thương vong cho phía này).

Hai gia đình bắt đầu chiến tranh lạnh với nhau. Mối thâm thù đại hận này dường như không thể nào hóa giải. Có lẽ trong tương lai sẽ có thêm nhiều cuộc tranh chấp ầm ĩ nữa.

Theo: Facebook/Ottercity
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.