• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

IKEA làm giường cho búp bê, hội yêu mèo 'nảy số' cực nhanh với ý tưởng không thể đáng yêu hơn

Dễ thương

Lần đầu tiên một sản phẩm nội thất của IKEA được sử dụng với mục đích hoàn toàn khác với ý đồ của nhà sản xuất. Chơi búp bê ư, chuyện xưa của những năm 80 rồi, thực tế là thời nay trẻ con có nhiều thứ để chú tâm hơn là những mô hình tĩnh nhàm chán đó.

DUKTIG Doll Bed - sản phẩm giường cho búp bê của IKEA.

Tuy nhiên, sản phẩm giường búp bê của IKEA vẫn bán chạy như tôm tươi, hình ảnh của loại giường này xuất hiện với mật độ dày đặc trên mạng xã hội như Twitter và Instagram. Thế nhưng, chúng đã không được dùng để cho búp bê nằm ngủ, thay vào đó là các "hoàng thượng".

Sau một vài báo cáo thị trường, IKEA nhanh chóng nhận ra thực trạng khi khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, một đại diện IKEA nói:

Giường búp bê DUKTIG được thiết kế và khuyến khích dùng cho các trò chơi mô phỏng. Chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó theo bất kỳ cách nào khác.

Thế nhưng có vẻ như người yêu mèo đã không đồng ý, trong trường hợp này, có vẻ như khách hàng đã chứng minh là họ đúng.

Được biết, giường búp bê DUKTIG với bộ chăn, ga, gối, được làm từ gỗ thông, có nhiều màu. Sản phẩm được IKEA bán ra với giá 14.99 USD, tương đương 350.000 VND, đây là một mức giá khá mềm cho món đồ nội thất chất lượng.

Giường DUKTIG được IKEA quảng cáo là được làm từ gỗ thông khai thác trong những khu rừng có thể tái tạo được, tức đây là sản phẩm không gây hại cho môi trường, không góp phần tàn phá tài nguyên rừng của của Trái Đất.

Sản phẩm này không được bán chính hãng ở Việt Nam, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể tham khảo ý tưởng và tự đóng lấy một cái cho boss mèo nhà mình.

Đọc thêm: Chiến dịch chống bạo lực học đường của IKEA: Cho học sinh mắng chửi cây xanh trong 1 tháng và theo dõi kết quả

Theo: IKEA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.