• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khỉ đột tạo dáng selfie chuyên nghiệp cùng các anh kiểm lâm

Dễ thương

Một số chú khỉ đột ăn ảnh dường như rất yêu thích được chụp ảnh tự sướng, bằng chứng là gần đây, kiểm lâm của Công viên quốc gia VirungaCộng hòa Dân chủ Congo đã chia sẻ rất nhiều bức ảnh vui nhộn của khỉ đột ở đây.

Tôi biết con người và khỉ có mối quan hệ rất chặt chẽ với nhau, nhưng cách mà khỉ đột ở đây tạo dáng chụp ảnh rất kỳ lạ. Thật dễ để tưởng tượng chúng giống như các hot girl trên Instagram.

lost bird khi dot chup anh 1

Trên trang web của Tổ chức chống săn trộm động vật hoang dã có tên The Elite AntiPoaching Units And Combat Trackers ở Cộng hòa Dân chủ Congo, Virunga là công viên quốc gia lâu đời nhất Châu Phi. Đây là một di sản thế giới được UNESCO công nhận và là nơi sinh sống của các động vật hoang dã, đặc biệt là loài khỉ đột núi cực kỳ nguy cấp của thế giới.

Khu rừng được bảo vệ bởi đội ngũ hơn 600 kiểm lâm viên, trong quá trình sinh sống ở đây, họ đã hình thành một mối quan hệ rất thân thiết với khỉ đột.

Hai con khỉ đột NdakasiMatabish rất yêu thích được chụp ảnh, chúng còn biết tạo rất nhiều dáng đứng đáng yêu và hài hước.

lost bird khi dot chup anh 2

Chỉ cần nhìn thấy kiểm lâm giơ máy chụp ảnh lên là ngay lập tức chúng sẽ đi vào khung hình để sẵn sàng cho một kiểu ảnh tự sướng đẹp mắt.

Trên trang Facebook của họ còn rất nhiều hình ảnh tương tự khác chứng tỏ khỉ đột ở Virunga đã quen thuộc với việc được chụp ảnh, thậm chí chúng còn biết tạo dáng phù hợp với các góc chụp.

Trong bức ảnh, bạn có thể thấy rõ con khỉ đột đứng bên trái như một ông bố khó tính đưa tay vào túi quần, còn bên phải là một con khỉ đột tạo dáng điệu đà như một cô gái tinh nghịch. Bức ảnh tự sướng cùng kiểm lâm này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

lost bird khi dot chup anh 3

Bức ảnh đã nhận được hơn 9.000 lượt chia sẻ trên Facebook và thậm chí còn được bàn tán xôn xao trên Reddit. Mọi người thật sự thích thú khi nhìn thấy động vật có cử chỉ giống con người.

Trong bài đăng, bức ảnh được chú thích:

Một ngày khác tại văn phòng làm việc...

4

Thật tuyệt vời khi hàng ngày được bao quanh với những sinh vật đáng yêu như vậy. Cộng đồng mạng cũng khen ngợi các kiểm lâm viên đã làm việc chăm chỉ và tạo ra những bức ảnh hài hước.

Đơn giản chỉ là những bức ảnh tuyệt đẹp. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ và chứng minh chúng ta có thể sống hoà bình cùng nhau.

Tuyệt vời! Chúng biết các bạn là người bảo vệ chúng. Cảm ơn công việc của các bạn!

Không có gì tuyệt vời hơn là biết các kiểm lâm viên và khỉ đột chơi đùa với nhau rất tự nhiên, tất cả động vật nên được đối xử tôn trọng như vậy.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.