• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khi thú cưng còn giàu hơn bạn: Danh sách 10 'hoàng thượng' với khối tài sản cực khủng

Dễ thương

1. Grumpy Cat

grumpycat

Vào năm 2012, một chú mèo Xiêm nhỏ với khuôn mặt cáu kỉnh đã giành được sự yêu mến khắp Internet. Grumpy Cat tên thật là Tarder Sauce, được sinh ra vào năm 2012, mắc chứng lùn của mèo. Gia đình của Grumpy đã dùng hình ảnh chú mèo cưng để quảng cáo từ quần áo, giày dép, nước hoa đến lịch. Grumpy còn có trang web riêng, tài khoản Twitter, Instagram và Facebook.

Thật không may, chú mèo với khuôn mặt cáu kỉnh này đã qua đời vào tháng 5 năm 2019 để lại sự tiếc thương vô hạn với cô chủ Tabitha Bundensen, một phụ nữ giàu có. Các báo cáo về số tiền hơn trăm triệu đô la mà Grumpy kiếm được đã được đưa ra nhưng Bundesen tuyên bố số tiền kiếm được thực sự không nhiều đến vậy. Chừng nào những mặt hàng có sự xuất hiện của Grumpy Cat vẫn còn bán được thì vẫn còn nguồn thu từ cô mèo đã mất.

2. Gunther IV

1024px german shepherd aka alsatian and alsatian wolf dog deutscher schacc88ferhund folder iv 31

Một chú chó chăn cừu Đức tên là Gunther IV được thừa hưởng hơn ba trăm triệu đô la từ cha, Gunther III. Gunther III thuộc sở hữu của nữ bá tước Đức Karlotta Liebenstein và khi bà qua đời năm 1991 đã để lại 80 triệu USD cho thú cưng của mình.

Với sự đầu tư cẩn thận từ một đội ngũ chăm sóc có kinh nghiệm sở hữu nhiều bất động sản ở Bahamas, Đức và Ý, Gunther IV được thừa hưởng khoảng 324 triệu USD khi chú chó cha Gunther III qua đời. Đại gia bốn chân này có cả xe BMW, đầu bếp cá nhân và người hầu của mình để đáp ứng mọi nhu cầu.

3. Cún cưng của Oprah Winfrey

zzpic6305

Những chú chó cưng giống Springer Spaniels của nữ diễn viên nổi tiếng Oprah Winfrey tên Sadie, Sunny, Lauren, Layla và Luke sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì cho dù chúng có sống thọ hơn chủ nhân. Từ bất động sản hơn 2 tỷ USD của mình, cô đã thành lập một quỹ ủy thác 30 triệu USD chỉ để chăm sóc thú cưng của mình.

4. Rin Tin Tin

where the north begins 1923

Một trong những ngôi sao bốn chân nổi tiếng nhất từ thập niên 1920 đến 1950 là một chú chó chăn cừu Đức tên Rin Tin Tin. Nó được tìm thấy khi đi lạc trong Thế chiến I ở Lorraine, Pháp và được đưa về bởi Sĩ quan Không quân Hoa Kỳ Lee Duncan. Rin Tin Tin và Nannette là những chú chó duy nhất sống sót. Sau khi đến Los Angeles, Nanette đã chết nhưng Rinty sống đến năm 1932.

Năm 1922, Duncan đưa Rinty đến một chương trình về chó và nó thu hút sự chú ý của nhà sản xuất phim Darryl Zanuck, người đã trả cho Duncan 350 USD để cho phép Rinty đóng phim. Cuối cùng, chú chó đã là vai chính trong hơn 26 bộ phim của nhà sản xuất Warner Brothers và thậm chí còn có chương trình radio của riêng mình.

5. Trouble The Dog

donna 2j small

Khi Leona Helmsley qua đời năm 2007, bà đã để lại một quỹ ủy thác cho chú chó giống Malrier Terrier của mình tên Trouble với số tiền 12 triệu USD. Khối tài sản khổng lồ từ người chồng Harry Brakmann Helmsley với các thương vụ bất động sản như toà nhà Empire States đủ để Leona và chú chó cưng sống dư dả suốt quãng đời còn lại.

Tuy nhiên, cháu của bà Leona vì một số xung đột với gia đình đã quyết tâm hạ số tiền mà Trouble có thể thừa kế xuống còn 1,5 triệu USD và đã thành công. Cô chó được chăm sóc bởi người quản lý của khách sạn Helmsley Sandcastle ở Florida cho đến khi nó qua đời ở tuổi mười hai.

6. Choupette

5966e07a2186c 15506413977291454660548

Nhà thiết kế thời trang và giám đốc nghệ thuật của Chanel - Karl Lagerfeld nói với tờ báo Time rằng chú mèo Birman trắng của ông, Choupette, đã kiếm được hơn 3 triệu USD từ hai lần làm mẫu ảnh. Lagerfeld đã thuê hai trợ lý cá nhân để chăm sóc cho Choupette bao gồm chải chuốt cô mèo, chơi cùng và đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài ra, Choupette còn có đầu bếp và thợ làm tóc cá nhân.

Nhà thiết kế huyền thoại đã tặng trang sức kim cương cho cô mèo cưng và Choupette còn được chụp ảnh với các người mẫu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Đại gia làng mèo còn có chỗ ngồi riêng trên máy bay hạng say cùng gối thêu hoạ tiết mềm mại. Khi Karl Lagerfeld qua đời vào tháng 2 năm 2019, Choupette được thừa hưởng một phần tài sản trị giá 300 triệu USD của Lagerfeld nhưng vẫn chưa được tiết lộ số tiền cụ thể.

7. Hipster Cat

Hipster là một chú mèo được Hội Nhân đạo ở Thung lũng Silicon giải cứu. Vì là mèo hoang dã nên phải mất một thời gian chú mèo này mới tin tưởng được con người. Sau đó một gia đình đã nhận nuôi Hipster và cho chú một mái ấm hạnh phúc.

Điều khiến Hipster trở nên đặc biệt là bộ lông màu xám có điểm màu trắng dưới mũi trông giống như một bộ ria mép. Doanh nhân mèo này đã được mở một trang web để bán những sản phẩm có hình chính mình và đã thu được 800,000 USD.

8. Moose

parson russell terrier

Moose, chú chó giống Parson Russell đóng vai Eddie trong chương trình truyền hình Frasier đã kiếm được 10 nghìn USD mỗi tập. Sam và Connie Thise ở Florida là chủ nhân ban đầu của Moose nhưng vì những hành vi xấu tính, chú đã được chuyển đến một huấn luyện viên động vật tên là Mathilde de Cagny. Trong vòng sáu tháng, Moose đã được đào tạo rất tốt để xuất hiện trong chương trình và ngay lập tức toả sáng. Diễn viên bốn chân này đã tích lũy được khối tài sản trị giá hơn 3 triệu USD trước khi qua đời năm 2006.

Theo: the vintage news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.