• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Luna - cô tắc kè hoa nổi tiếng vì gương mặt khó ở, bận rộn suy tư như sắp đi cứu cả thế giới

Dễ thương

Một người dùng Reddit có tên là Chonky_lizard đã đăng tải những tấm hình dí dỏm, hài hước của cô thú cưng tắc kè hoa nhà mình với các đạo cụ lego lên trang mạng xã hội. Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Thú cưng của anh tôi đã bắt đầu cầm chiếc cốc uống cà phê

"Ai đó cho tui miếng cà phê đi nào"

Được biết cô tắc kè hoa này có tên là Luna và cô là thú cưng của người anh họ chủ tài khoản Chonky_lizard là Logan (hoặc được biết đến như Loganteumbreon).

Và tiếp đến là những đạo cụ lego khác như kiếm và nỏ tên...

-"Lúc trước tôi có nhìn thấy vài video về tắc kè hoa chơi với mảnh xếp hình trên YouTube nên chúng tôi nảy ra ý tưởng sẽ đưa cho Luna vài thứ đồ chơi để ẻm có thể tạo dáng cùng và tôi đã nghĩ đến mấy mảnh lego này," người dùng Reddit cho hay.

Súng nè, bằng bằng
"Nhìn gì, tui đáng sợ lắm nha!"

-"Luna vừa thấy tôi cầm thanh katana lại gần là cổ giật lấy ngay vì thế hai đứa tôi nhanh chóng chụp hình lia lịa để có những bức ảnh đẹp nhất. Tôi không ngờ bộ sưu tập sẽ có nhiều người ủng hộ đến như vậy. Vì hai bức hình đầu tiên tôi đăng đã không đạt được một nghìn lượt ủng hộ nên tôi cũng không trông chờ gì. Sau đó tôi tiếp tục đăng tấm ảnh Luna và thanh katana; ngạc nhiên thay, thông báo điện thoại của tôi như nổ tung vì những lời khen ngợi và bình luận của mọi người," Chonky_lizard nói thêm.

Trùm cuối của trận đấu là đây

Luna là một cô nàng tắc kè hoa đeo mạng đã được 4 hoặc 5 tháng tuổi

Chủ nhân tài khoản trên xác nhận rằng anh đã tạo ra chuyên mục Lizards Holding Things trên nền tảng Reddit: "Tôi nghĩ mọi người sẽ thích nó nhiều lắm, nếu như nó trở nên phổ biến rộng rãi thì tôi sẽ tạo ra một chuyên mục cho nó. Dù tôi biết nó sẽ không trở nên quá nổi tiếng nhưng mặt nào đó nó rất là ngầu phải không nè! Tôi, Chonky_lizard, Loganteumbreon, anh họ của tôi và bạn tôi, Death_Nugit sẽ là người kiểm duyệt nội dung trong phần dự định này".

Chonky_lizard đã tạo tài khoản của họ trên Reddit vào tháng 4 năm 2020. Chỉ trong vài tháng, họ đã tích lũy được hơn 18 nghìn điểm Karma và nhận được 52 giải thưởng.

Tắc kè hoa đang giữ chiếc gươm ánh sáng

Luna đang cưỡi trên một chú T-Rex

Chuyên mục Lizards Holding Things được tạo vào ngày 23 tháng 8 năm 2020 và vẫn còn rất mới, chỉ có 761 thành viên tại thời điểm này.

Đọc thêm: Mỉm cười khi thấy ánh mắt đắm đuối như muốn nói 'ta là của nhau' thú cưng dành cho chủ

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.