• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Một thời thân thiết cùng nhau đột nhập bảo tàng Nhật Bản, hai chú mèo bỗng 'chiến tranh lạnh' không thèm nhìn mặt

Dễ thương

Đã gần nửa năm trôi qua kể từ khi 2 chú mèo đáng yêu sống gần một bảo tàng tại tỉnh Hiroshima nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tháng 11/2018, một số hình ảnh và video về hành trình đột nhập bảo tàng Nghệ thuật Onomichi của mèo đen Ken và mèo vàng Gosaku bắt đầu gây chú ý trên các trang báo điện tử và phương tiện truyền thông. Dù đã bắt đầu bày mưu, tính kế từ năm 2016 nhưng cả hai đều không thành công bước vào trong toà nhà.

Du khách thường vô tình bắt gặp 2 chú mèo thay phiên nhay ngồi trên tấm thảm trước cửa bảo tàng, chúng dường như chỉ chờ đợi cơ hội để chạy nhanh vào trong nhưng nhân viên an ninh đều nhẹ nhàng chặn chúng lại.

Cuối cùng, sau nhiều năm cố gắng, Go-chan và Ken-chan dường như đã thành công chinh phục bảo tàng. Giờ đây, chúng đã trở thành linh vật của bảo tàng, chúng còn có tài khoản Twitter riêng với nhiều hình ảnh và video cập nhật về cuộc sống hiện nay.

Chú mèo đen tên Ken có chủ sở hữu sống ở gần đó, còn mèo vàng Gosaku là một con mèo lang thang, cái tên này cũng là do nhân viên bảo tàng đặt cho nó.

Nhưng dù có được nhiều người yêu thích, thành công lấy lòng nhân viên an ninh thì Go-chan và Ken-chan vẫn không được vào trong để thưởng thức nghệ thuật. Nhiều người còn nói đùa rằng có thể chúng chỉ thích chơi đùa cùng các bác bảo vệ nên ngày nào cũng giả vờ đến đây nghịch phá thôi.

Trước đây, Go-chan và Ken-chan là cặp mèo rất thân thiết, chúng cùng đến đây một giờ và quấn quýt lấy nhau, có lần bác bảo vệ còn bắt gặp cùng cọ mũi thân mặt. Nhưng khoảng 1 tuần trước, không biết vì nguyên nhân gì, cả hai bắt đầu gầm gừ và lườm nhau.

Có lẽ nào cả hai bắt đầu ganh tị lẫn nhau và không muốn chia sẻ tình cảm của các bác bảo vệ nữa?

Bảo vệ tại đây cũng nhiều lần ngăn chúng đánh nhau nhưng Go-chan và Ken-chan càng ngày càng nóng nảy và không hề có dấu hiệu hoà giải.

3

Người hâm mộ của Go-chan và Ken-chan ở Nhật Bản đều đồng ý rằng bác bảo vệ chính là nguyên nhân khiến chúng đánh nhau chí choé mỗi ngày:

Chúng đánh nhau để giành bác bảo vệ đấy!

Có lẽ chúng chỉ yêu bác bảo vệ thôi nên bác bảo vệ hãy cố gắng hoà giải nhé!

Chắc thằng Ken ghen tị đây mà...

Dù vẫn chưa biết chuyện gì khiến tình cảm của Go-chan và Ken-chan rạn nứt nhưng chắc chắn 2 chú mèo này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì tính cách đáng yêu của mình. Để cập nhật thêm tin tức của các em ấy, bạn nhớ theo dõi Twitter Onomichi City Musuem of Art nhé!

Theo: Sora News 24

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.